Giải Trí

Sau trò đùa quá lố trên sóng truyền hình, Tiểu S và Lâm Chí Linh lại 'mâu thuẫn' trên bìa tạp chí

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Ồn ào vừa qua chưa được bao lâu thì MC và người mẫu hàng đầu Đài Loan lại có dịp "đụng độ" nhau.

Khép lại màn đùa giỡn đầy phản cảm trên sóng truyền hình Đài Loan hôm 17/4, mới đây Tiểu S và Lâm Chí Linh lại có dịp gặp mặt, kết hợp độc đáo trên bìa tạp chí thời trang Elle.

Với buổi chụp ảnh lần này, hai người đẹp xứ Đài tạo dáng ăn ý theo chủ đề “mâu thuẫn”, mỗi người một vẻ so kè lẫn nhau. Khác với sắc thái mà bộ ảnh thể hiện, ngoài đời mối quan hệ giữa em gái Từ Hy Viên và tình cũ của Ngôn Thừa Húc khá tốt đẹp. Lâm Chí Linh chia sẻ: “Vì quý mến nhau nên Tiểu S mới chọc tôi như vậy”.

Tiểu S, tên thật là Từ Hy Đệ từng là ca sĩ nhưng về sau lại nổi tiếng với vai trò MC qua các show truyền hình như Tôi đoán, Khang Hy đến rồi. Bên cạnh thành công, người đẹp sinh năm 1978 vướng phải không ít chỉ trích vì cách dẫn chương trình có phần thái quá và dung tục. Số đông cư dân mạng cho rằng cô là “thảm họa” của nghề MC, dù vậy danh tiếng của người đẹp xứ Đài không có dấu hiệu thuyên giảm.

Trong khi đó, Lâm Chí Linh được biết đến với vai trò người mẫu, vóc dáng quyến rũ và nhan sắc không tuổi. Chuyện tình giữa cô với diễn viên Vườn sao băng từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Chuyện hợp tan sau 11 năm với “trưởng nhóm F4” vẫn còn là đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng, cặp đôi bí mật đăng ký kết hôn nhân ngày Ngôn Thừa Húc tròn 40 tuổi, tuy nhiên Lâm Chí Linh lại khá lấp lửng khi xác minh tin đồn với báo giới. Gần đây, trong một bức ảnh diện áo cô dâu, người đẹp họ Lâm tiếp tục úp mở chuyện “về dinh” khi đã ở tuổi 42.

Góp mặt chung trên một trang bìa, hai người đẹp hàng đầu Đài Loan khiến người hâm mộ có cái nhìn ấn tượng hơn sau chuyện “nắm áo kéo váy” tại sự kiện quảng bá Ăn một chút, yêu trên truyền hình Đài Loan hôm 17/4. Với phong cách chuyên nghiệp, Tiểu S và Lâm Chí Linh được đánh giá là “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”.

Gây ấn tượng mạnh với người xem, hai người đẹp kết hợp ăn ý tạo ra hai sắc thái “mâu thuẫn” trong một bộ ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất