Giải Trí

Sau Trần Lập, đến học trò Kim Loan vướng bệnh ung thư

Chia sẻ

'Sư tử' Kim Loan học trò của Trần Lập đang nhập viện vì căn bệnh ung thư gan.

Tối 11/11, trang cá nhân của Đan Trang, con gái của “sư tử” Kim Loan, bất ngờ chia sẻ việc mẹ mình đang đối diện với căn bệnh ung thư. Cô cho biết, Kim Loan mắc phải căn bệnh ung thư gan và hiện đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Đoạn chia sẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người.

Cụ thể, Đan Trang viết:

“Anh em dòng họ bên Mỹ và ở Việt Nam đọc được thì báo tin cho mọi người biết nhé. Hiện mẹ con đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư gan. Đêm nay mẹ sẽ được chuyển lên bệnh viện chợ rẫy, mọi người cùng cầu nguyện cho mẹ con được khỏe mạnh qua khỏi căn bệnh này nhé. Cầu xin chúa thương xót mẹ con và gia đình con…

Con nghe tin mà không bình tĩnh nổi, tối nay cũng không muốn đi hát nữa luôn, con chỉ muốn nhìn thấy mẹ hát trên sân khấu như thế này nữa thôi. Mẹ ơi… Con thật sự đang cố bình tĩnh để viết status này báo tin cho mọi người biết. Mong mọi người cùng cầu nguyện thương giúp gia đình con, xin chúa thương xót”.

Capture

Đan Trang cũng mong mọi người cầu nguyện cho mẹ của mình.

Kim Loan là thí sinh lớn tuổi nhất của đội HLV Trần Lập trong chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Cô gây được ấn tượng với giọng ca đầy nội lực và phong cách trình diễn phóng khoáng trên sân khấu.

su-tu-kim-loan-thi-giong-hat-viet-kiem-tien-nuoi-con_1

Hình ảnh của Kim Loan tại Giọng hát Việt mùa thứ nhất.

Trước đó không lâu, huấn luyện viên Trần Lập cũng thông báo về căn bệnh ung thư của mình trên facebook. Anh vừa trải qua một cuộc phẫu thuật và hiện tại sức khỏe đang tiến triển khá tốt. Người hâm mộ chưa kịp thở phào vì thông tin này thì lại tiếp tục hoang mang vì Kim Loan vướng bệnh. Được biết, trước đó “sư tử” đã úp mở về việc mình bị bệnh hơn 1 năm nay và không thể đi hát. “Tôi bị bệnh tật liên miên, tiểu đường, chân tay phù nề hết cả. Tôi không dám đi hát vì sợ lúc trình diễn sẽ tăng xông dẫn đến nguy hiểm”, Kim Loan từng cho biết.

Chia sẻ
Tin mới nhất