Giải Trí

Sau thông tin làm trái tuyên bố, Nguyễn Thị Thành gỡ bỏ dải băng Miss Eco Vietnam

Hương Ngân
Chia sẻ

Tuy nhiên trong một số hoạt động trước đó, Nguyễn Thị Thành vẫn đeo dải băng có chữ Việt Nam khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi.

Bị tước danh hiệu Á khôi Hoa khôi Du lịch, đồng nghĩa với việc Nguyễn Thị Thành không còn quyền đại diện Việt Nam tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên, mặc cho lệnh cấm và giấy triệu tập từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn, người đẹp gốc Bắc Ninh vẫn quyết định ở lại Ai Cập để tiếp tục “chinh chiến” tại cuộc thi Miss Eco International 2017 - dù hạn chót ghi trong giấy triệu tập là ngày 31/3.

Lý giải về việc bị cho rằng “thi chui”, quản lý của Nguyễn Thị Thành khẳng định cô đi thi với tư cách cá nhân, không đại diện cho Việt Nam nên không vi phạm luật.

Nguyễn Thị Thành vẫn đeo dải băng dòng chữ Viet Nam khi tham gia các hoạt động đầu tiên của cuộc thi Miss Eco International 2017.

Thậm chí, cô còn được đánh giá là đối thủ nặng ý cho vương miện Hoa hậu.

Và những ngày đầu tiên trong khuôn khổ Miss Eco International 2017, công chúng vẫn thấy Nguyễn Thị Thành đeo giải băng có dòng chữ Miss Eco Viet Nam hay Viet Nam trên người. Song, trong buổi họp báo công bố Miss Eco International 2017 ở Ai Cập vào ngày 2/4, người đẹp 9X xuất hiện với tà áo dài trắng dịu dàng và đáng chú ý, cô không còn đeo bất kỳ giải băng nào.

Điều này khiến không ít người đặt dấu hỏi lớn về tư cách của Nguyễn Thị Thành khi có mặt ở cuộc thi. Phải chăng đúng như lời khẳng định, cô chỉ “chinh chiến” với tư cách thí sinh tự do?!

Đến ngày 2/4, Nguyễn Thị Thành không còn đeo dải băng nào trên người trong buổi họp báo công bố Miss Eco International 2017 tại Ai Cập.

Các người đẹp quốc tế khác đều đeo dải băng đại diện cho mỗi quốc gia của họ.

Liệu cô có thực sự thi với tư cách thí sinh tự do?

Hay vẫn cố tình vi phạm luật?

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất