Giải Trí

Sau tất cả, Quỳnh Châu lần đầu thừa nhận đã chia tay Quang Hùng

Hương Ngân
Chia sẻ

Người mẫu Quỳnh Châu cho biết dù chia tay nhưng cô và Quang Hùng vẫn ủng hộ nhau trên con đường sắp tới, luôn là những người đặc biệt trong cuộc đời nhau.

Thời gian qua vừa, công chúng khá xôn xao trước thông tin cặp đôi Quỳnh Châu - Quang Hùng chia tay sau 3 năm hẹn hò. Bởi một thời gian dài, không thấy cả hai chia sẻ hình ảnh về nhau hay tay trong tay tình cảm đi sự kiện như trước nữa.

Ở thời tin đồn rộ lên, cả Quỳnh Châu lẫn Quang Hùng đều giữ trạng thái im lặng, không trả lời bất kỳ câu hỏi nào từ truyền thông.

Quỳnh Châu - Quang Hùng được coi là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Sau gần 1 tháng, cuối cùng Quỳnh Châu đã quyết định lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với mọi người. Viết trên Facebook cá nhân, chân dài thừa nhận mình và Quang Hùng đã chia tay. Song, cả hai vẫn coi nhau là bạn, giúp đỡ nhau trên con đường phía trước.

“Châu và anh Hùng hiện tai không còn là người yêu nữa. Nhưng tụi mình vẫn luôn ủng hộ nhau trên con đường sắp tới, và vẫn luôn là những người đặc biệt trong cuộc đời nhau” - Quỳnh Châu viết.

Dù chia tay nhưng họ vẫn coi nhau là bạn tốt.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng hy vọng các fan đừng buồn hay mất niềm tin vào tình yêu. Theo cô ở bên nhau bao xa không quan trọng bằng việc cạnh nhau đã làm những gì cho nhau.

“Tình cảm này là điều đặc biệt nhất chị có trong tuổi trẻ này. Và chị sẽ chỉ giữ lại những gì đẹp đẽ nhất cất vào 1 góc trong lòng chị, để mỗi khi nhớ lại, chị mỉm cười vì mình từng có 1 tình yêu tuyệt vời như thế. Chị tin rằng, là người yêu thì sẽ có lúc kết thúc, nhưng đã là người thương rồi, thì thương suốt đời thôi” - chân dài sinh năm 1994 nhắn nhủ tới người hâm mộ của mình.

Quỳnh Châu xuất hiện trở lại sau khi chia tay bạn trai.

Sau khi chia tay Quang Hùng, Quỳnh Châu dành toàn bộ thời gian, sức lực cho công việc cũng như những chuyến du lịch. Cách đây không lâu, cô có chuyến công tác dài tại Nhật Bản cùng ca sĩ Mai Tiến Dũng. Sau đó, Quỳnh châu tiếp tục sang Mỹ, dành thời gian nghỉ ngơi cũng như thăm người thân, bạn bè.

Vừa trở về Việt Nam, cô ngay lập tức trở lại công việc với những dự án mới. Hiện tại, Quỳnh Châu chỉ tập trung rèn luyện bản thân và phát triển sự nghiệp và gác lại những chuyện tình cảm cá nhân thời gian qua.

Cô muốn tập trung nhiều hơn cho công việc.

Nguyên văn dòng chia sè của Quỳnh Châu:

Gửi các fan thân yêu của Châu. Status Châu muốn thông báo với mọi người một điều.

Đầu tiên, cho Châu xin lỗi vì đã im lặng quá lâu , vì Châu cũng không vững vàng tâm lý.

Châu muốn nói là: Châu và anh Hùng hiện tai không còn là người yêu nữa.

Nhưng tụi mình vẫn luôn ủng hộ nhau trên con đường sắp tới, và vẫn luôn là những người đặc biệt trong cuộc đời nhau.

Cplus ơi! Các em đừng buồn như thế, cũng đừng mất niềm tin vào tình yêu gì cả. Ở bên nhau bao xa không quan trọng bằng bên cạnh nhau đã làm những gì cho nhau đúng không? Tình cảm này là điều đặc biệt nhất chị có trong tuổi trẻ này. Và chị sẽ chỉ giữ lại những gì đẹp đẽ nhất cất vào 1 góc trong lòng chị, để mỗi khi nhớ lại, chị mỉm cười vì mình từng có 1 tình yêu tuyệt vời như thế.

Chị tin rằng, là người yêu thì sẽ có lúc kết thúc, nhưng đã là người thương rồi, thì thương suốt đời thôi.

Cám ơn mọi người suốt thời gian qua và hy vọng các bạn vẫn ở bên chúng tớ như cách mà 3 năm qua chúng ta đã từng nhé.

Trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất