Giải Trí

Sau tất cả, đây mới chính thức là thiệp cưới của Trấn Thành - Hari Won

Hương Ngân
Chia sẻ

Mọi thông tin mới nhất về đám cưới ca sĩ Hari Won và MC Trấn Thành đang dần được hé lộ với công chúng.

Chỉ còn ít ngày nữa hôn lễ của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won sẽ chính thức diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở TP HCM. Hiện tại, cô dâu và chú rể đang gấp rút hoàn thành những khâu chuẩn bị cuối cùng cho đám cưới.

Ngày 19/12, Trấn Thành cùng vợ sắp cưới Hari Won đã có buổi chụp hình và thử trang phục cưới tại studio của NTK Chung Thanh Phong. Những hình ảnh hậu trường cũng nhanh chóng được hé lộ, thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Thiệp cưới chính thức của Hari Won - Trấn Thành.

Thiệp cưới chính thức của Hari Won - Trấn Thành.

hinh-1-edit-2-660x371

Trước đó, bản thiết kế bị hé lộ gây xôn xao trên mạng xã hội.

Cuối cùng, sau bao nhiều lời đồn và nghi vấn thì thông tin Hari Won - Trấn Thành đám cưới đã thành sự thật. Hiện tại, cả cô dâu và chú rể đều đã gửi thiệp mời tới tận tay bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Theo đó, hình ảnh về thiệp cưới cũng được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Với thiết kế lạ mắt là hình Trấn Thành nhí nhảnh bên cô dâu Hari Won bên cánh cổng màu đỏ khiến các fan khá thích thú.

Được biết, đám cưới của cặp đôi hot nhất showbiz Việt sẽ diễn ra vào ngày 25/12, chỉ có gần 300 khách mời tham dự. Lực lượng an ninh cũng được chú rể Trấn Thành thắt chặt để không ảnh hưởng tới không khí hôn lễ.

Cô dâu Hari Won lộng lẫy trong bộ váy cưới.

Cô dâu Hari Won lộng lẫy trong bộ váy cưới.

Cả hai vừa có buổi thử đồ cùng với NTK Chung Thanh Phong.

Cả hai vừa có buổi thử đồ cùng với NTK Chung Thanh Phong.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất