Giải Trí

Sau tất cả, đây chính là lý do Bảo Thy không dám ăn mặc gợi cảm!

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nàng "công chúa bong bóng” ngày nào đã chịu bước ra “khỏi vùng an toàn” với hình ảnh dịu dàng và dễ thương, thay vào đó là gợi cảm, quyến rũ đến "khó cưỡng".

Đã từ rất lâu khi nhắc đến Bảo Thy, khán giả luôn nhớ đến hình ảnh nàng “công chúa bong bóng”, có phong cách ăn mặc “kín cổng cao tường”. Ngay cả khi đi diễn hay dự sự kiện, nữ ca sĩ cũng không dám mặc hở vì sợ ảnh hưởng đến hình tượng “công chúa teen”.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, giọng ca Là con gái phải xinh đã có sự “lột xác” mạnh mẽ khi diện những bộ đầm gợi cảm, quyến rũ khoe khéo đường cong nóng bỏng trên cơ thể.

Bảo Thy gợi cảm đến khó cưỡng trong MV mới trình làng mang tên Là con gái phải xinh - sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Trước đây, Bảo Thy từng tiết lộ cô phải mất khá nhiều thời gian để xin phép và thuyết phục bố mẹ cho mình mặc bạo. Tuy nhiên, mới đây, trong một đoạn chia sẻ cảm xúc về MV mới được đăng tải trên trang cá nhân, cô nàng khiến nhiều khán giả thích thú khi vô tình tiết lộ thêm một lý do nữa “không dám mặc đồ quá sexy” vì… sợ không lấy được chồng.

Bảo Thy tiết lộ lý do “không dám mặc đồ sexy” vì sợ không lấy được chồng.

Em đã giúp chị thông suốt về suy nghĩ “sexy, hở hang sau này sẽ không lấy được chồng???? ” (ngày quay MV cả ekip đã được dịp cười lăn cười bò khi nghe lý do vì sao Bảo Thy không dám và không muốn theo đuổi hình ảnh sexy) là dở hơi, là vô lý” - Bảo Thy hài hước chia sẻ.

Bên cạnh đó, Bảo Thy nói thêm: “Trước đây có cho tiền tỉ Thy cũng không dám mặc (sexy) vì sợ… mẹ la“.

Bảo Thy chia sẻ cô sẽ theo đuổi hình ảnh gợi cảm sạch sẽ, không phản cảm, dung tục bằng cách cố tình khoe này khoe kia.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất