Giải Trí

Sau tất cả, đám cưới mới là nơi để sao Hoa ngữ đình đám một thời hội ngộ

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Bộ ba "Hoàn Châu Cách Cách" mới có dịp hội ngộ trong đám cưới Lâm Tâm Như sau 19 năm, còn "Những chú hổ con" cũng ôn lại kỷ niệm xưa khi có mặt ở hôn lễ của Ngô Kỳ Long...

Những ai yêu mến làng giải trí Hoa ngữ thật khó lòng có thể quên hình ảnh bộ ba “Hoàn Châu Cách Cách” Tiểu Yến Tử - Hạ Tử Vi - Kim Tỏa đáng yêu đến ba chàng trai trong nhóm “Những chú hổ con” Tô Hữu Bằng - Ngô Kỳ Long - Trần Chí Bằng hay dàn diễn viên đình đám của phim Bộ bộ kinh tâm… Trải qua nhiều năm, mặc dù vẫn duy trì được tình bạn tốt đẹp nhưng hầu như nghệ sĩ nào cũng đều bận rộn với công việc, cuộc sống riêng của mình. Chính vì thế, họ ít khi gặp nhau. Tuy nhiên, chỉ khi có một thành viên nào đó tổ chức đám cưới thì mới là dịp để các thành viên hội ngội đầy đủ các thành viên “chị em” hay “nhóm bạn thân” một thời, cùng nhau ôn lại kỷ niệm xưa.

Bộ ba Hoàn Châu Cách Cách

Trong ký của rất nhiều người yêu điện ảnh không thể quên hình ảnh của ba cô nàng xinh đẹp Tiểu Yến Tử (Triệu Vy), Tử Vi (Lâm Tâm Như) và Kim Tỏa (Phạm Băng Băng) của bộ phim Hoàn Châu Cách Cách "làm mưa làm gió" một thời.

Hình ảnh của ba cô nàng xinh đẹp Tiểu Yến Tử (Triệu Vy), Tử Vi (Lâm Tâm Như) và Kim Tỏa (Phạm Băng Băng) của bộ phim Hoàn Châu Cách Cách “làm mưa làm gió” một thời.

Trải qua 19 năm, bộ ba mỹ nhân Hoa ngữ đã có dịp hội ngộ cùng nhau trong đám cưới của Lâm Tâm Như. Thậm chí, nhiều người gọi đây là "bức ảnh huyền thoại" khiến ai ai cũng phải xúc động. Hiện tại, Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng đều là những người đẹp quyền lực giàu có, thành công. Chính cuộc hội ngộ này, đã dập tắt mọi tin đồn về mối quan hệ bất hòa của ba diễn viên trong một thời gian dài.

Trải qua 19 năm, bộ ba mỹ nhân Hoa ngữ đã có dịp hội ngộ cùng nhau trong đám cưới của Lâm Tâm Như. Thậm chí, nhiều người gọi đây là “bức ảnh huyền thoại” khiến ai ai cũng phải xúc động. Hiện tại, Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng đều là những người đẹp quyền lực giàu có, thành công. Chính cuộc hội ngộ này, đã dập tắt mọi tin đồn về mối quan hệ bất hòa của ba diễn viên trong một thời gian dài.

Những chú hổ con

Những năm 90, nhóm Những chú hổ con gồm ba anh chàng điển trai Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng đã khuấy động làng nhạc xứ Đài. Khi đó, họ được báo chí và người hâm mộ ưu ái gọi là "Tứ tiểu thiên vương Đài Loan".

Những năm 90, nhóm Những chú hổ con gồm ba anh chàng điển trai Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng đã khuấy động làng nhạc xứ Đài. Khi đó, họ được báo chí và người hâm mộ ưu ái gọi là “Tứ tiểu thiên vương Đài Loan”.

Sau nhiều năm, cả ba vẫn giữ được phong độ, lịch lãm và khiến hàng nghìn cô gái mê mẩn. So với thành công của Ngô Kỳ Long và Tô Hữu Bằng thì Trần Chí Bằng có phần phẳng hơn nhưng họ vẫn duy trì được tình bạn đẹp. Trong đám cưới của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi cách đây không lâu, hai mỹ nam còn lại la Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng đã tới chúc mừng cậu bạn thân.

Sau nhiều năm, cả ba vẫn giữ được phong độ, lịch lãm và khiến hàng nghìn cô gái mê mẩn. So với thành công của Ngô Kỳ Long và Tô Hữu Bằng thì Trần Chí Bằng có phần phẳng hơn nhưng họ vẫn duy trì được tình bạn đẹp. Trong đám cưới của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi cách đây không lâu, hai mỹ nam còn lại la Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng đã tới chúc mừng cậu bạn thân. Cả ba còn có dịp ôn lại những kỷ niệm xưa.

Đoàn phim “Bộ kinh tâm”

Trong sự nghiệp điện ảnh của Ngô Kỳ Long không thể không khắc tới tác phẩm đình đám Bộ bộ kinh tâm khi đảm nhận vai Tứ A Ca.

Trong sự nghiệp điện ảnh của Ngô Kỳ Long không thể không khắc tới tác phẩm đình đám Bộ bộ kinh tâm khi đảm nhận vai Tứ A Ca.

Chính vì thế, trong đám cưới của Ngô Kỳ Long, "cách cách", "hoàng tử" cho tới "hoàng a mã" cũng đã hội ngộ cùng nhau. Nhiều người bất ngờ khi gặp lại dàn diễn viên của bộ phim Bộ bộ kinh tâm.

Chính vì thế, trong đám cưới của Ngô Kỳ Long, “cách cách”, “hoàng tử” cho tới “hoàng a mã” cũng đã hội ngộ cùng nhau. Nhiều người bất ngờ khi gặp lại dàn diễn viên của bộ phim Bộ bộ kinh tâm.

“5 chàng xã hội đen” của Monga 2009

Bộ phim Monga (Phố Đèn Đỏ) là bộ phim hành động lấy bối cảnh giữa thập niên 80. Muỗi, Monk, Rồng, Khỉ và A Bá là bạn học cùng trường phổ thông và cùng là thành viên của “Băng đảng Hoàng tử”.

Năm 2009, những ai yêu thích phim hành động đều không thể quên bộ phim Monga (Phố Đèn Đỏ) vang bóng một thời với 5 anh chàng “xã hội đen” Muỗi, Monk, Rồng, Khỉ và A Bá.

Và năm 2015, đám cưới Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình, họ đã có dịp gặp gỡ lại nhau. Trải qua nhiều năm, Nguyễn Kinh Thiên, Hoàng Đăng Huy, Thái Xương Hiến, Phương Tiểu Nhạc và Triệu Hựu Đình không thay đổi nhiều.

Và năm 2015, đám cưới Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình, họ đã có dịp gặp gỡ lại nhau. Trải qua nhiều năm, Nguyễn Kinh Thiên, Hoàng Đăng Huy, Thái Xương Hiến, Phương Tiểu Nhạc và Triệu Hựu Đình không thay đổi nhiều.

Nhóm nhạc Bổng Bổng Đường (Lollipop)

Bổng Bổng Đường (Lollipop) là nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng của Đài Loan những cách đây 5-6 năm. Nhóm ra đời từ một show truyền hình của Chanel V với 6 thành viên khá điển trai như "soái ca" gồm Vương Tử, Ngạo Khuyển, Tiểu Dục, Tiểu Kiệt, Uy Liêm và A Vĩ. Thành công của nhóm phải kể đến bộ phim Vị ngọt macchiato, Hoắc Đường quần hiệp truyện.

Bổng Bổng Đường (Lollipop) là nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng của Đài Loan những cách đây 5-6 năm. Nhóm ra đời từ một show truyền hình của Chanel V với 6 thành viên khá điển trai như “soái ca” gồm Vương Tử, Ngạo Khuyển, Tiểu Dục, Tiểu Kiệt, Uy Liêm và A Vĩ. Thành công của nhóm phải kể đến bộ phim Vị ngọt macchiato, Hoắc Đường quần hiệp truyện. Tuy nhiên, một thời gian sau thì nhóm đã tan dã, sự nghiệp của các thành viên cũng khá im ắng.

Vào tháng 7/2016, thành viên A Vĩ (tức Lưu Tuấn Vĩ) quyết định lên xe hoa trong sự chung vui, chúc phúc của đông đảo các thành viên. Tuy nhiên, thành viên Ngao Khuyển không đến được do bận việc xong anh vẫn giữ nguyên lời hẹn ước năm xưa bằng việc gửi 100.000 Đài tệ làm quà cưới.

Vào tháng 7/2016, thành viên A Vĩ (tức Lưu Tuấn Vĩ) quyết định lên xe hoa trong sự chung vui, chúc phúc của đông đảo các thành viên. Tuy nhiên, thành viên Ngao Khuyển không đến được do bận việc nhưng anh vẫn giữ lời hứa với nhóm bạn thân bằng việc bỏ phong bì quà cưới 25.000 HKD (khoảng hơn 70 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất