Giải Trí

Sau T.O.P đến lượt thành viên nhóm nhạc 10cm dính cáo buộc cần sa

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Yoon Cheol Jong - thành viên nhóm 10cm bị buộc tội hút cần sa, sự việc kéo theo những bình luận liên quan đến scandal của T.O.P trước đó.

Yoon Cheol Jong, thành viên chuyên chơi ghi-ta của nhóm nhạc 10cm mới đây bị buộc tội hút cần sa. Theo đó, nam nghệ sĩ đã sử dụng chất cấm tại nhà một người quen vào tháng 7/2016.

Trong quá trình điều tra việc trồng trọt và buôn bán cần sa của người quen này, cảnh sát phát hiện Yoon Cheol Jong có liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật.

Trang Soompi cho hay, người quen đã bị bắt vào hôm 7/4. Đến 11/5, thành viên 10cm chính thức bị triệu tập. Sau đó, anh đã thừa nhận mọi cáo buộc. Hiện vụ việc được chuyển cho phía Toà án để truy tố.

Magic Strawberry Sound - công ty quản lý của Yoon Cheol Jong cho biết, họ không thể liên lạc với nam nghệ sĩ kể từ khi kết thúc hợp đồng hồi giữa tháng 6.

Hôm 4/7, công ty cũng thông báo Yoon Cheol Jong rời 10cm vì vấn đề sức khoẻ nên với tình hình hiện tại họ tỏ ra ít nhiều bất ngờ: “Chúng tôi rất ngạc nhiên bởi Yoon Cheol Jong bị buộc tội sử dụng cần sa”.

10cm là một ban nhạc indie gồm hai thành viên, được thành lập từ năm 2014. Tên gọi 10cm xuất phát từ khoảng cách chênh lệch trong chiều cao giữa hai thành viên nhóm là Jung Yeol và Cheol Jong.

Trong sự nghiệp của mình, 10cm đã tạo nên rất nhiều bản hit và nhiều lần đạt được giải thưởng ban nhạc xuất sắc nhất trong các lễ trao giải âm nhạc cuối năm.

Sau khi tin tức Yoon Cheol Jong được công bố, không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự quan tâm của mình đến sự việc. Bên cạnh đó, scandal hút cần sa của T.O.P cũng được nhắc lại, tạo ra những tranh luận trái chiều giữa cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất