Giải Trí

Sau T.O.P, đến lượt hai diễn viên gạo cội của showbiz Hàn Quốc dính nghi án sử dụng cần sa

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Vụ việc của T.O.P chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt" thì bê bối sử dụng chất cấm của hai nam diễn viên kỳ cựu tiếp tục gây xôn xao.

Khi cuộc tranh luận về vấn đề sử dụng chất cấm của T.O.P còn đang trong tình trạng gay gắt thì truyền thông Hàn Quốc lại tiếp tục đưa tin, các diễn viên Ki Joo Bong và Jung Jae Jin bị buộc về tội sử dụng cần sa.

Theo trang Koreaboo, hai nam nghệ sĩ đã được xét nghiệm và cho ra kết quả dương tính với cần sa. Sau đó, nam diễn viên Ki Joo Bong nhận được lệnh bắt giữ vào ngày 12/5 còn Jung Jae Jin đã bị giam trong một phòng giam tại đồn cảnh sát Euijungbu.

Dù vậy, một trong các cơ quan đại diện của hai nghệ sĩ cho rằng họ có thể bác bỏ cáo buộc đã đưa ra.

Nam diễn viên Ki Joo Bong đã nhận được lệnh bắt giữ sơ bộ vì sử dụng cần sa trái phép.

Cụ thể, trung tâm The National Forensic Service đã xét nghiệm nước tiểu của Ki Joo Bong và mẫu tóc của Jung Jae Jin. Kết quả cho thấy, cả hai đều có dấu vết của cần sa khi các mẫu thử đều phản ứng dương tính. Theo cảnh sát, ông A - một người bạn của Ki Joo Bong đã cung cấp cho nam diễn viên cùng Jung Jae Jin loại chất cấm này.

Báo cáo điều tra của cảnh sát tường thuật lời của ông A như sau: “Tôi là bạn của Ki Joo Bong. Tôi biết Jung Jae Jin thông qua Ki Joo Bong. Tôi đã cho họ cần sa mà không nhận lại tiền”.

Nam diễn viên Jung Jae Jin đã bị giam trong sở cảnh sát.

Phía đại diện công ty của Ki Joo Bong - PK Entertainment - tiết lộ rằng họ sẽ bác bỏ một số điều trong bản cáo buộc bởi nó không đúng với thực tế: “Có một số cáo buộc sai trong vụ việc này. Chúng tôi sẽ công bố quan điểm chính thức của mình một cách sớm nhất”.

Đây không phải là lần đầu tiên hai nam diễn viên gạo cội sử dụng chất cấm. Năm 1991, Ki Joo Bong bị bắt vì sử dụng cần sa thường xuyên. Trong khi đó, Jung Jae Jin cũng phải gặp cảnh sát vì những cáo buộc tương tự hồi năm 2009.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất