Giải Trí

Hàng loạt sao nữ này cũng đã bỏ hết công việc về với miền Trung

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Các sao nữ trong showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Ngọc Hân, Quế Vân, người mẫu Lê Thuý,... cũng đã có mặt tại khu vực miền Trung đang phải sống chung với lũ lụt.

Sáng nay (17/10), MC Phan Anh đã có mặt tại tỉnh Quảng Bình để trao những phần quà đầu tiên cho 1000 hộ dân tại đây. Việc làm của anh trong những ngày qua đã và đang nhận được sự ủng hộ của dư luận. Trong đó có sự giúp sức của rất nhiều các nghệ sĩ khác trong showbiz như Trường Giang, Trấn Thành, Ngọc Trinh, Trúc Nhân,…

Hiện tại, khu vực miền Trung đang phải dánh chịu hậu quả nặng nề sau cơn bão lũ vừa qua. Đường xá đi lại khó khăn, thiếu thốn lương thực và thuốc men trầm trọng. Để đưa được những vật phẩm cứu trợ đến tay với đồng bào các địa phương này là một vấn đề khá khó khăn. Và trong ngày 18/10, rất nhiều nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Ngọc Hân, Hồng Quế,… cũng đã xắn tay áo đến tận các địa phương đang gặp khó khăn để trao tặng những phần quà cứu trợ.

haho

Chiều nay, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà cũng đã có mặt tại Quảng Bình, quê hương của cô để trực tiếp giúp đỡ đồng bào đang gặp gian khó.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã thông báo với người hâm mộ sẽ huỷ bỏ show diễn sắp tới của mình để về trực tiếp về Quảng Bình chia sẻ và trao tặng lương thực, thực phẩm cho một số bà con nghèo gặp khó khăn trong đợt lũ lụt vừa qua. Như một cách thiết thực nhất, nhanh nhất thể hiện tình cảm, sự chia sẻ đến với những người dân vùng bão lũ miền Trung nói chung và tỉnh Quảng Bình nói riêng.

haho3

Giữ đứng lời nói của mình, Hồ Ngọc Hà đã mang những phần quà ý nghĩa nhất đến với bà con vùng lũ.

lethuy

Đồng hành trong chuyến đi này cùng Hồ Ngọc Hà có bạn thân Quế Vân và người mẫu Lê Thuý.

haho1

Dù là phái yếu, nhưng các nghệ sĩ không đã trực tiếp xắn tay áo vận chuyển lương thực, thuốc men,…để kịp thời hỗ trợ đồng bào tại chính quê hương mình.

haho2

Được biết, đoàn đã xuất phát từ sáng sớm để có thể đến nhanh nhất với khu vực đang gặp khó khăn. Ca sĩ Quế Vân chia sẻ dù chưa ngủ nhiều giờ liền nhưng không cảm thấy mệt vì công việc tốt đang làm.

haho4

Subeo cũng đi cùng mẹ trong chuyến đi này.

haho5

Ngoài ra, bố mẹ của “nữ hoàng giải trí” cũng tham gia vào hoạt động đầy ý nghĩa.

Một người đẹp khác cũng đã âm thầm về tới Hà Tĩnh để chung tay giúp đỡ bà con ở khu vực này là Ngọc Hân. Hoa hậu Việt Nam 2010 không váy yếm lộng lẫy trong các event, chọn bộ trang phục giản dị, xắn tay áo, chân trần lội nước,…cô là một trong những người đẹp không ngại khó có mặt kịp thời để hỗ trợ đồng bào đang phải đối mặt với thiên tai. Một độc giả cảm phục trước hành động thiết thực của Ngọc Hân chia sẻ: “Cô hoa hậu không sắc nước hương trời về ngoại hình nhưng có một trái tim ấm áp luôn biết chia sẻ. 6 năm đăng quang HHVN tôi chưa bao giờ hết yêu cô gái này, một cô gái chân thành từ ngoài đời đến sân khấu, không màu mè, lặng lẽ làm việc thiện suốt nhiều năm.”

ngochan-660x440

Ngọc Hân đã có mặt tại Hà Tĩnh để giúp đỡ đồng bào tại đây.

ngochan1-660x440

Không ngại khó khăn, Ngọc Hân tự tay chuyển những món quà nhỏ của mình đến tận tay bà con khu vực sống chung với lũ.

ngochan2-660x440

Ngọc Hân là một trong số những người đẹp hiếm hoi tiên phong trong việc về với miền Trung đang gặp khó khăn.

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ nữ như Phạm Hương, Lan Khuê, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, á hậu Thanh Tú….cũng đang thu xếp công việc để kịp thời mang những phần quà hỗ trợ đồng bào miền Trung. Showbiz Việt chưa bao giờ đồng lòng đến thế, các ca sĩ, diễn viên đồng loạt lên tiếng kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp, nhiều quỹ được lập ra với số tiền liên tục được tăng lên mỗi ngày, hàng ngàn món quà cứu trợ đang được chuyển đến tay người dân phải sống chung với lũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất