Giải Trí

Sau khi ‘đập mặt’, Maya tiếp tục khiến fan ‘tròn mắt’ với vòng một căng tròn quyến rũ

Thiên Thiên
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Maya khiến công chúng vô cùng bất ngờ vì ngoài gương mặt xinh đẹp thì vòng một của cô có phần đẫy đà, căng tròn hơn trước khá nhiều.

Mới đây, những hình ảnh của Maya trong hậu trường một show diễn tại Mỹ khiến công chúng không khỏi bất ngờ trước nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ cùng vòng một căng tròn, quyến rũ. Đây chính là kết quả của việc nữ ca sĩ đã nhờ đến “dao kéo” để “đại trùng tu” nhan sắc cũng như những khuyết điểm trên cơ thể.

Nữ ca sĩ Maya.

Được biết, Maya chi 600 triệu đồng để nâng cơ mặt, xóa rãnh nhăn, nâng cơ và xóa quầng thâm mắt. Ngoài ra, cô còn nâng ngực để vòng một không bị chảy xệ sau thời gian sinh con gái đầu lòng. Maya vốn có khuôn mặt thon dài, gò má cao, khiến cô trông già hơn so với tuổi. Sau khi chỉnh sửa, nữ ca sĩ trông trẻ trung hơn trước rất nhiều.

Diện trang phục bó sát, Maya khoe khéo đường cong gợi cảm, quyến rũ cùng vòng một căng tròn.

Sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, trẻ hóa khuôn mặt, ca sĩ Maya tự tin khoe diện mạo mới.

Maya từng chia sẻ cô muốn “trùng tu” vòng 1 sau khi con gái Bồ Câu đã lớn bởi sau thời gian nuôi con bằng sữa mẹ, ngực của cô không còn săn chắc.

Vốn sẵn đã đẹp và vóc dáng chuẩn từ khi bước vào làng giải trí, việc “tu bổ” lại nhan sắc giúp Maya càng trẻ trung và quyến rũ hơn.

Những hình ảnh mới nhất của Maya được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất