Giải Trí

Sau khi công khai tình mới, Sulli bị Choiza đăng ảnh ám chỉ là người bắt cá hai tay

Thu Phương
Chia sẻ

Có vẻ như những thị phi trong cuộc sống của công chúa nhà SM sẽ không bao giờ có điểm kết dù cô đã đổi người yêu mới.

Sau khi chia tay Choiza chưa lâu, Sulli lại tiếp tục gây bão cộng đồng mạng khi công khai tình mới hơn cô 11 tuổi. Bạn trai của Sulli là Kim Min Joon, giám đốc điều hành một công ty hiphop.

Ngoài ra, anh còn sở hữu một nhà hàng ở Itaewon và chuỗi các cửa hàng kinh doanh đồ nội thất, túi xách. Điều đáng nói, các trang báo xứ Hàn đều cho hay, cặp đôi đã hẹn hò được khoảng 2 tháng, trong khi cô và bạn trai cũ Choiza mới chỉ chia tay… 2 tháng.

Dispatch tung ảnh Sulli hẹn hò với bạn trai lớn tuổi.

Cả hai có vẻ rất mặn nồng dù Sulli chỉ mới chia tay Choiza chưa tới hai tháng…

Trong tâm bão, bạn trai cũ của Sulli là Choiza vẫn không có động thái nào. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng tinh mắt đã đặt ra nghi vấn nam ca sĩ ám chỉ Sulli là người lừa dối, bắt cá hai tay trong cuộc tình của cả hai thông qua một bức ảnh đăng tải trên Instagram. Trong ảnh, nam ca sĩ đang thưởng thức món chân cừu cùng một người bạn. Thoạt nhìn có vẻ không có gì đáng ngờ song từ yangdari trong tiếng Hàn ngoài nghĩa là chân cừu còn là tiếng lóng chỉ kẻ lừa dối, cùng lúc yêu hai người trong tình yêu.

Dù giả thuyết này đúng hay sai thì có lẽ trong cuộc tình thị phi của Sulli và Choiza hẳn vẫn còn nhiều uẩn khúc mà công chúng chưa biết hết.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất