Giải Trí

Sau cú tông xe, phóng viên bị thương gọi Justin Bieber là đứa trẻ tốt còn cư dân mạng cho rằng tất cả chỉ 'diễn'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sự việc Justin Bieber tông phải một phóng viên ảnh đang gây ra những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, nhiều người đã vào cuộc "vạch lá tìm sâu".

Theo trang Reuters, tối ngày 27/7, Justin Bieber vô tình tông phải một nhiếp ảnh gia khi lái chiếc xe “quá khổ” của mình rời khỏi nhà thờ ở Beverly Hills. Sau đó, nam ca sĩ 23 tuổi đã vội vàng đến giúp đỡ và xem tình trạng chấn thương của phóng viên trong khi đợi nhân viên y tế đến.

Cảnh sát Beverly Hills cho biết, nhiếp ảnh gia - người chưa xác định rõ họ tên, bị thương không quá nghiêm trọng. Kết thúc vụ việc, người này còn đăng tải một đoạn video cảm ơn giọng ca What do you mean vì sự nhiệt tình giúp đỡ thay vì bỏ đi. Tờ TMZ dẫn lời: “Cậu ấy (Bieber) đã ra khỏi xe, cậu ấy hiền lành, cậu ấy thực sự là một đứa trẻ tốt. Tôi nghĩ rằng chiếc xe hơi quá lớn đối nên cậu ấy không cách nào quan sát bao quát”.

Trung sĩ Chris Coulter cũng nói thêm, mặc dù tông người bị thương nhưng “Hoàng tử nhạc pop” không bị buộc tội, anh đã phối hợp đầy đủ với chính quyền để giải quyết vụ việc.

Justin Bieber bắt đầu tham gia các hoạt động của nhà thờ cách đây hai năm, sở dĩ chuyện anh đi cầu nguyện nhưng vẫn có nhiều phóng viên theo sát là do trước đó nam ca sĩ đột ngột hủy bỏ phần còn lại của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới để nghỉ ngơi.

Chủ hit Sorry nói với các nhiếp ảnh gia trong đoạn video ghi lại vụ việc: “Tôi không thể biết được khi nào các bạn chụp ảnh”. 

Video ghi lại cảnh Justin lái chiếc xe “quá khổ” vô tình tông vào phóng viên.

Kể từ khi tin tức được đăng tải trên các trang tin, có không ít bình luận phản hồi về vụ việc. Một số ý kiến đánh giá cao cách xử lý vấn đề của Justin Bieber và chỉ trích phóng viên: “Thật không ngờ Justin lại tận tình hỏi han, tôi cứ ngỡ anh ấy sẽ chẳng quan tâm mà đâm đơn kiện ngược lại”, “Nếu bạn đã xem đoạn video đầy đủ, bạn sẽ thấy chàng phóng viên đang đứng trước xe rồi tự hạ mình xuống như một cầu thủ bóng đá khôn khéo! Rồi anh ta bắt đầu cười trước khi nắm lấy chân của mình và diễn cùng nó. Những gì tên phóng viên này thực sự cần không phải là sự đối đãi tốt bụng”.

Tuy nhiên, cũng có số đông cho rằng ngoài gout âm nhạc tốt thì Justin trông thật tệ hại khi sắm một đội ngũ paparazzi giả: “Các phóng viên là giả mạo. Tôi đã nhìn thấy những người này làm điều đó một trăm lần chỉ vì tiền”, “Thật là một anh chàng biết khóc mà, Justin không đánh hắn ta còn chiếc xe thì chỉ làm trầy xước, vụ thỏa thuận lớn nhỉ. Hắn ta sẽ rời khỏi bệnh viện chỉ với 2 vết cào. Phi vụ làm ăn quá ngon lành”, “Tại sao cậu ta cần sắm một chiếc xe như thế? Nó không cần thiết và lãng phí. Xe bán tải là dành cho những người thực sự làm việc”.

Chiếc xe to tướng của Justin Bieber.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất