Giải Trí

Sau Châu Du Dân cưới chui, đến lượt Chu Hiếu Thiên cưới vội

Chia sẻ

Truyền thông Hoa ngữ vào chiều nay (16/3) liên tục đưa tin về việc tài tử F4 bí mật đăng ký kết hôn.

Hãng tin Sina đưa tin vào chiều 16/3, trên mạng xôn xao thông tin Chu Hiếu Thiên và Hàn Văn Văn - nữ diễn viên 34 tuổi bí mật đăng ký kết hôn tại Thẩm Dương. Thủ tục được cho hoàn tất vào chiều 16/3. Thông tin này càng được kiểm chứng sau khi Châu Du Dân đã chia sẻ lời chúc mừng trên trang cá nhân.

chuhieuthien (3)

Chu Hiếu Thiên và vợ - Hàn Văn Văn.

Chu Hiếu Thiên và vợ - Hàn Văn Văn. Cặp sao hẹn hò từ năm 2015.

Tuy nhiên, theo tin mới nhất, hai người vẫn chưa xong thủ tục do luật của Đài Loan khá rắc rối và nhiều bước. Phải thêm một thời gian nữa, cặp sao mới có được giấy đăng ký kết hôn chính thức. Hàn Văn Văn hiện đang ở Thái Lan nên chưa thể trả lời thêm.

Sina cho biết, Chu Hiếu Thiên trở thành vợ chồng chính thức với nữ diễn viên họ Hàn chỉ là chuyện ngày một ngày hai. Anh sẽ tổ chức đám cưới bí mật hoặc không tổ chức giống như Châu Du Dân. Nhiều người hâm mộ tiếc nuối vì sự giấu kín này của tài tử.

Chu Hiếu Thiên công khai hẹn hò với Hàn Văn Văn vào tháng 2/2015. Văn Văn sinh năm 1982 được đánh giá là diễn viên có học vị, từng tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, Đại học Ngoại thương, lấy bằng Thạc sĩ ở Pháp.

chuhieuthien

Trước Văn Văn, Hiếu Thiên có tình sử khá dài. Thời gian hợp tác chung, Lý Băng Băng và Chu Hiếu Thiên từng bị camera ghi lại cảnh đưa nhau vào khách sạn, có cử chỉ âu yếm công khai. Sau đó, anh hẹn hò với Lâm Hy Lôi, Khương Vũ Hân.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất