Giải Trí

Sau Brad Pitt, đến Adam Levine bị điều tra vì hành hung vợ và con gái 1 tháng tuổi

Linh San
Chia sẻ

Thông tin Adam Levine bị cảnh sát điều tra vì hành hung vợ và con gái một tháng tuổi đang gây xôn xao Hollywood những giờ qua.

Theo TMZ, một nguồn tin giấu tên đã báo với sở cảnh sát Los Angeles vào thứ Tư vừa qua khẳng định Adam Levine đã có hành vị bạo lực với vợ - thiên thần Victoria’s Secret Behati Prinsloo và con gái mới sinh. Cụ thể, thủ lĩnh Maroon 5 được cho đã đánh vào mặt của con gái và vợ. Cú đánh của Adam Levine thậm chí mạnh tới mức khiến Behati ngã xuống đất.

behati2

Adam Levine và vợ - Behati Prinsloo.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát đã tới nhà của Adam Levine và nói chuyện với Behati. Tuy nhiên, họ không hề thấy bất cứ một vết thương nào trên mặt vợ lẫn con gái Adam. Sau buổi gặp gỡ này, điều tra viên kết luận những lời cáo buộc trên là hoàn toàn vô căn cứ.

Nguồn tin thân thiết với Adam cho biết thật sự không công bằng khi những người nổi tiếng thường xuyên phải trở thành nạn nhân của những lời cáo buộc sai trái. Tuy nhiên, Adam vẫn rất cảm kích sở cảnh sát Los Angeles đã kịp thời điều tra và làm sáng tỏ vụ việc.

Cặp đôi mới chào đón cô con gái đầu lòng cách đây không lâu.

Cặp đôi mới chào đón cô con gái đầu lòng cách đây không lâu.

Trước Adam Levine, Brad Pitt cũng phải hứng chịu không ít gạch đá từ dư luận khi bị cho rằng đã hành hung cậu con trai 15 tuổi Maddox. Sau một thời gian thu thập thông tin, FBI đã khép lại vụ việc bởi một số nhân chứng khẳng định hành động va chạm của Brad với cậu bé chỉ là vô tình.

Vụ việc Brad Pitt hành hung con trai từng gây xôn xao suốt một thời gian dài trước khi được làm sáng tỏ.

Vụ việc Brad Pitt hành hung con trai từng gây xôn xao suốt một thời gian dài trước khi được làm sáng tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất