Giải Trí

Độc quyền: Sau 5 năm chuyển giới, Lâm Khánh Chi bất ngờ trở về hình tượng 'hoàng tử Sầu Thiên Thu'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Bên cạnh đó, "mỹ nhân chuyển giới" Lâm Khánh Chi còn tiết lộ nhiều bí mật lần đầu được cô chia sẻ trên chiếc xe SAOstar Quá Giang.

Nhắc đến những giọng ca chuyển giới của showbiz Việt không thể bỏ qua cái tên Lâm Khánh Chi. Trước khi chuyển giới, cô từng là nam ca sĩ ăn khách của dòng nhạc thị trường. Thời điểm đó, tên tuổi Lâm Chí Khanh (nghệ danh trước khi chuyển giới của Lâm Khánh Chi) gắn liền với loạt hit Sầu Thiên Thu, Kẻ cắp trái tim, Tình yêu sỏi đá, Mùa đông,…

Với chặng đường hoạt động nghệ thuật gần 20 năm, chắc hẳn Lâm Khánh Chi sẽ có rất nhiều góc khuất, thu hút sự chú ý và quan tâm của dư luận - đặc biệt là sau khoảng thời gian nữ ca sĩ quyết tâm đi “tìm lại giới tính của chính mình”.

Nhận lời SAOstar Quá Giang lần này, những câu chuyện “lần đầu được chính cô kể” khiến cho ê-kíp không khỏi bất ngờ. Có thể nói, đằng sau nụ cười khả ái, gương mặt xinh đẹp là cả một câu chuyện dài với nhiều cung bậc cảm xúc; hỷ-nộ-ái-ố đều đủ cả,…tất cả đã làm nên cuộc đời của “công chúa” Lâm Khánh Chi đầy màu sắc. Chúng tôi đã đặt ra một thử thách mà đối với cô là rất khó và không muốn làm lại lần nào nữa: hoá thân trở lại hình ảnh lãng tử, nam tử của nam ca sĩ Lâm Chí Khanh ngày xưa. Rất may là sau nhiều lần thuyết phục, Khanh Chi Lâm đồng ý với hình tượng đặc biệt này để ngồi phỏng vấn trong SAOstar Quá Giang.

Nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi tham gia làm khách mời SAOstar Quá Giang với hình ảnh vô cùng bất ngờ. Cô diện bộ trang phục nam tính và hóa thân thành nam ca sĩ đình đám một thời: Lâm Chí Khanh.

Trailer: SAOstar Quá Giang với nhân vật là nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi

Hình ảnh quen thuộc của Lâm Chí Khanh ở những năm 2000 với mái tóc dài đặc trưng.

Trên chuyến xe Quá Giang lần này, Lâm Chí Khanh bất ngờ tiết lộ nhiều câu chuyện “động trời” khiến ê-kíp vô cùng ngỡ ngàng.

Ngoài ra, loạt phát ngôn cực sốc của Lâm Chí Khanh về showbiz chắc hẳn sẽ khiến nhiều khán giả phải giật mình.

Một số hình ảnh Lâm Khánh Chi diện trang phục nam giới và chuẩn bị lên chuyến xe Quá Giang của SAOstar:

Lâm Khánh Chi sẽ tiết lộ nhiều câu chuyện đằng sau ánh hào quang, chắc chắn sẽ khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ. SaoStar Quá Giang số mới nhất với sự góp mặt của nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi sẽ được trực tiếp trên Fanpage Saostar lúc 14h59′ Chủ nhật (10/9).

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Video

Tước Võ

Tin mới nhất