Giải Trí

Sau 365, Isaac thay đổi như thế nào?

An An
Chia sẻ

Không chỉ đơn thuần là một nam ca sĩ, cựu trưởng nhóm 365 - Isaac còn dần khẳng định tên tuổi ở lĩnh vực điện ảnh với vai diễn Thái tử trong “Tấm Cám – Chuyện chưa kể”.

Lần đầu lấn sân diễn xuất nhưng Isaac được khán giả lẫn giới chuyên môn đánh giá rất cao với vai diễn trong bộ phim “Tấm Cám - Chuyện chưa kể”. Nhằm hóa thân vào Thái tử Hiếu Long, cựu trưởng nhóm 365 đã phải mất tới 3 tháng nuôi tóc dài và nối thêm tóc để làm quen trước khi chính thức bấm máy. Thời gian đầu, chưa quen với mái tóc dài Isaac thường tránh gặp gỡ mọi người nhưng sau một thời gian gắn bó, anh trở nên thích thú với hình tượng lạ lẫm này.

“Vừa tập làm quen cột tóc như thế nào, giờ lại tháo nên cũng nhớ mặc dù rất nặng đầu và hơi phức tạp công đoạn chăm sóc” - Isaac thú nhận.

img_0611

Vai diễn Thái Tử trong bộ phim hành động giả tưởng “Tấm cám - Chuyện Chưa Kể” được đánh giá là vai diễn "khó nuốt" vì đòi hỏi rất nhiều kỹ năng từ diễn xuất đến những pha hành động nguy hiểm với vũ khí và diễn xuất với phông xanh hoàn toàn với kỹ xảo 3D.

Vai diễn Thái Tử trong bộ phim hành động giả tưởng “Tấm cám - Chuyện Chưa Kể” được đánh giá là vai diễn “khó nuốt” vì đòi hỏi rất nhiều kỹ năng từ diễn xuất đến những pha hành động nguy hiểm với vũ khí và diễn xuất với phông xanh hoàn toàn với kỹ xảo 3D.

Sau liveshow cuối cùng với nhóm 365, Isaac chính thức hoạt động nghệ thuật dưới vai trò ca sĩ solo. Được biết đến như một trong những sao trẻ đang hot nhất hiện nay tại Vbiz, có thể khẳng định rằng 2016 sẽ là một năm đầy bùng nổ của cựu trưởng nhóm nhạc 365. Với màn lột xác sang phong cách nổi loạn trong MV sắp tới, Isaac hứa hẹn mang lại bất ngờ cho người hâm mộ khi bước ra khỏi “vùng an toàn” của mình. Được biết, đây là một sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng với hit maker Khắc Hưng , đạo diễn MV Đinh Hà Uyên Thư và ra mắt vào trung tuần tháng 10.

img_0512

Rời khỏi 365, Isaac có sự đột phá về mặt hình ảnh. Không còn gắn liền với vẻ đĩnh đạc thường thấy, anh bạo dạn hơn trong việc thay đổi phong cách.

Rời khỏi 365, Isaac có sự đột phá về mặt hình ảnh. Không còn gắn liền với vẻ đĩnh đạc thường thấy, anh bạo dạn hơn trong việc thay đổi phong cách.

img_0480

Tháng 10 này , Isaac và đạo diễn Ngô Thanh Vân sẽ đại diện đoàn phim tham gia Liên Hoan Phim Busan tại Hàn Quốc khi phim “ Tấm Cám- Chuyện chưa kể” được đề cử hạng mục danh giá của Liên hoan phim Busan: “A Windown of Asia Cinema”.

Tháng 10 này, Isaac và đạo diễn Ngô Thanh Vân sẽ đại diện đoàn phim tham gia Liên Hoan Phim Busan tại Hàn Quốc khi phim “ Tấm Cám- Chuyện chưa kể” được đề cử hạng mục danh giá của Liên hoan phim Busan: “A Windown of Asia Cinema”.

img_0526

Có thể nói, dù lần đầu lấn sân diễn xuất nhưng Isaac đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ cả khán giả lẫn giới chuyên môn.

Có thể nói, dù lần đầu lấn sân diễn xuất nhưng Isaac đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ cả khán giả lẫn giới chuyên môn.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất