Giải Trí

Sao Việt và cuộc sống sang trang nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thành công

Xuyến Chi
Chia sẻ

Bên cạnh tài năng, ngoại hình đẹp chính là yếu tố quyết định sự tỏa sáng của nhiều sao Việt hiện nay.

“Phẫu thuật thẩm mỹ” là một trong những từ khóa được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Khi tài năng chỉ là một phần sự nghiệp thì nhan sắc thật sự là yếu tố hàng đầu đưa sao Việt đến gần với công chúng hơn.

Vì vậy, nhiều người đã không ngại chi những khoản tiền lớn để sở hữu gương mặt, vẻ ngoài long lanh. Phi Thanh Vân, Thủy Tiên, Kỳ Hân, Trấn Thành hay Đức Phúc là những minh chứng cụ thể cho việc họ đã có một cuộc sống như bước sang một trang mới, thậm chí có những người đã rất thành công.

Đức Phúc

Quán quân Giọng hát Việt 2015 là trường hợp mới nhất phẫu thuật thẩm mỹ thành công. Mặc dù có đầy đủ tố chất lẫn tài năng, điều đó vẫn chưa đủ để Đức Phúc tỏa sáng trong showbiz. Từ khi bước chân vào làng giải trí, nam ca sĩ sinh năm 1996 đã luôn tự ti về ngoại hình cũng như gương mặt kém sắc của mình. Sau đấy, anh chàng tích cực giảm cân và ngoại hình đã thay đổi rõ rệt. Nhưng áp lực từ dư luận quá lớn khiến giọng ca Ánh nắng của anh quyết định ”đập đi xây lại” mặc dù trước đó, bản thân từng tuyên bố sẽ” không phẫu thuật thẩm mỹ”.

Sau một tháng không xuất hiện trước công chúng, ngày 29/7, học trò của Mỹ Tâm làm cư dân mạng chấn động khi tái xuất với hình ảnh “đẹp như sao Hàn”. Nếu không nói, chắc chắn sẽ có nhiều người không nhận ra quán quân Giọng hát Việt ngày nào.

Anh chàng Quán quân Giọng hát Việt ngày nào với ngoại hình kém lung linh.

Những ngày vừa qua, hình ảnh của Đức Phúc phủ sóng khắp mạng xã hội và tạo nên cơn sốt thực sự. Cuộc sống của anh đang bước vào “một trang mới” thú vị hơn, trải đầy hoa hơn. Giờ đây, Quán quân Giọng hát Việt 2015 có thể tự hào về bản thân mình để tiếp tục mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất gửi với công chúng.

Nay đã xuất sắc thế này rồi!

Phi Thanh Vân

Được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo” của làng giải trí Việt, Phi Thanh Vân là một trong ít những nghệ sĩ dám thẳng thắn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ.

Vốn không có ngoại hình long lanh, từ thuở mới vào nghề, nữ diễn viên Cô gái xấu xí đã chi một khoảng tiền lớn để chỉnh sửa nhan sắc. Có lẽ, chưa có ai trong làng giải trí Việt có thể vượt qua cô với 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ. Sau “dao kéo”, sự nghiệp diễn viên của người đẹp sinh năm 1982 lên như “diều gặp gió”. Phi Thanh Vân liên tục xuất hiện trong các bộ phim được chú ý của màn ảnh Việt như Cô gái xấu xí, Kính thưa Osin, Cô dâu đại chiến, Long ruồi,…

Phi Thanh Vân trước và sau “dao kéo”.

Nữ diễn viên thời đóng Cô gái xấu xí với làn da nâu rám nắng.

Song song với sự nghiệp điện ảnh, cô còn là một nữ doanh nhân thành đạt khi sở hữu khối tài sản đáng mơ ước với biệt thự, xe hơi, trang sức bạc tỷ mà không phải ngôi sao nào cũng có được. Sau hai lần đổ vỡ trong hôn nhân, Phi Thanh Vân hiện là một trong những bà mẹ đơn thân của showbiz Việt.

Và hiện tại, cô “đẹp không tỳ vết” với làn da trắng sứ.

Thủy Tiên

Thủy Tiên là một trong số những sao Việt lột xác thành công nhờ dao kéo. Cô từng tuyên bố rằng: “thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”. Điều đó hoàn toàn đúng với trường hợp của giọng ca Giấc mơ tuyết trắng. Trước đây, nữ ca sĩ có nhan sắc không thu hút mặc dù tài năng được công nhận. Thời điểm đó, tuy đã có vài bài hát hit nhưng ca sĩ quê Kiên Giang vẫn không thể vụt sáng lên được.

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Thủy Tiên “lên đời” cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Tên tuổi của cô ngày càng được mọi người nhắc đến với những sản phẩm âm nhạc ổn, được đầu tư chỉn chu như Hát vang rằng em yêu anh, Kiss me, Em đã yêu, Dành cả thanh xuân để yêu ai đó,…

Thủy Tiên trước đây với da ngăm, mũi tẹt, mắt nhỏ và răng không đồng đều.

Và hơn hết, Thủy Tiên đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho cuộc đời mình. Đó chính là cựu cầu thủ điển trai Công Vinh. Đến nay, sau gần 10 năm gắn bó, cả hai vẫn mặn nồng như thuở mới yêu nhau. Hiện tại, kết tinh tình yêu của cặp đôi “Beck - Vic Việt Nam” là thiên thần nhỏ Bánh Gạo cũng đã hơn 4 tuổi.

Vẻ đẹp bốc lửa của nữ ca sĩ hiện tại.

Nhà đẹp, xe sang, hàng hiệu xa xỉ, thường xuyên du lịch thế giới là những từ ngữ diễn tả chính xác cuộc sống của gia đình cô lúc này. Khối tài sản khổng lồ của cả hai từ khi về chung nhà khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Xứng danh là cặp vợ chồng giàu có của làng giải trí Việt.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đẹp đôi bên nhau.

Mới đây nhất, Thủy Tiên đã phát hành single Thư gửi anh dành tặng cho người bạn đời của mình sau 5 năm chung sống.

Kỳ Hân

So với Phi Thanh Vân và Thủy Tiên thì tên tuổi của Kỳ Hân vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến. Năm 2012, chân dài sinh năm 1995 gia nhập showbiz trong vài trò người mẫu nhưng cô không được khán giả để tâm. Thời mới vào nghề, có quá nhiều lời chê bai nhan sắc của mình khiến Kỳ Hân cực kỳ tự ti.

Sau đó, nữ người mẫu quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Theo Kỳ Hân, trong showbiz nếu xấu thì sẽ khó có việc để làm, nhưng chỉ cần ngoại hình xinh đẹp thì cơ hội đóng phim, đóng quảng cáo sẽ đến nhiều hơn. Và đúng là như thế, cuộc sống của người đẹp như sang một trang khác khi những may mắn cứ lần lượt kéo đến. Cô được mời tham gia diễn xuất bên cạnh những diễn viên nổi tiếng, nhận được nhiều show diễn hơn.

Bạn có nhận ra đây là cùng một người?

Bên cạnh đó, chuyện tình của Kỳ Hân và cầu thủ Mạc Hồng Quân cũng nhận được nhiều sự chú ý. Giữa năm 2016, cả hai tổ chức đám cưới đẹp như mơ. Nàng mẫu thuộc công ty Venus hạ sinh cho bạn đời một cậu con trai kháu khỉnh.

Mới đây, cô nàng còn lấn sang lĩnh vực kinh doanh khi khai trương cửa hàng thời trang tại Hà Nội trong thời gian chăm con trước khi quay trở lại với showbiz.

Xinh như thế này ai mà không mê cơ chứ!

Cặp đôi đáng yêu bên nhau.

Trấn Thành

Nhắc đến những nghệ sĩ đa năng nhất showbiz Việt không thể không nhắc đến Trấn Thành. Giải 3 trong cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006 là bước đệm để anh chàng “tấn công” vào làng giải trí. Nhưng đến khi nam diễn viên tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2011, tên tuổi của anh thực sự gây được chú ý.

Tuy vậy, để làm hài lòng công chúng, Trấn Thành đã phẫu thuật thẩm mỹ và đó là thực sự là một quyết định đúng đắn khi sau đó sự nghiệp của nam MC càng “thăng hoa”. Hình ảnh Trấn Thành “phủ sóng” trên mọi phương tiện truyền thông. Từ dẫn chương trình, đóng phim, ngồi ghế nóng đến vai trò một ca sĩ, ông xã của Hari Won đều có thể đảm đương được.

Thuở mới vào nghề của Trấn Thành.

Và hiện tại, anh đã đẹp lên rất nhiều.

Sau một năm hẹn hò, cuối năm 2016, Trấn Thành và Hari Won kết hôn trong sự chúc phúc của gia đình, đồng nghiệp, bạn bè lẫn người hâm mộ. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong mọi hoạt động từ đời sống lẫn nghệ thuật khiến công chúng phải ganh tỵ.

Trấn Thành đẹp đôi bên Hari Won trong lễ cưới cổ tích.

Giàu có, thành đạt và hạnh phúc, Trấn Thành của ngày hôm nay là hình mẫu lý tưởng của những người trẻ có khát khao, lý tưởng sống, muốn cống hiến hết mình cho tuổi thanh xuân, cho tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Xuyến Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất