Giải Trí

Sao Việt tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ hài Khánh Nam

Huỳnh Như
Chia sẻ

Thông tin nghệ sĩ hài Khánh Nam qua đời khiến nhiều sao Việt bàng hoàng, tiếc nuối cho một tài năng của làng hài Việt.

Vào lúc 23h ngày 27/9, thông tin nghệ sĩ hài Khánh Nam qua đời ở tuổi 52 vì bị xuất huyết não khiến người hâm mộ bàng hoàng. Trước đó một ngày, ông rơi vào tình trạng hôn mê sâu và được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện 115, TP.HCM. Khi hay tin dữ, không chỉ khán giả yêu thương ông mà nhiều văn nghệ sĩ ở làng giải trí Việt cũng bày tỏ sự tiếc thương vô hạn đối với người đàn anh trong nghề. Trong ảnh, ca sĩ Pha Lê bàng hoàng trước thông tin nghệ sĩ hài Khánh Nam mãi mãi ra đi.

Ca sĩ Hồ Việt Trung là một trong những người chia sẻ tin dữ này sớm nhất. Anh cho biết nghệ sĩ hài Khánh Nam là người hiền lành, gặp ai ông cũng đều vui vẻ hoà đồng. Với giọng ca “Giải cứu tiểu thư”, nghệ sĩ hài Khánh Nam là một đàn anh trong nghề mà anh rất tôn trọng.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh cũng bày tỏ sự tiếc thương trước hung tin này.

Là người hoạt động lâu năm trong nghề và có tín ngưỡng, “chị Chanh” đã có những chiêm nghiệm về sự ngắn ngủi của cuộc đời. Thông qua phần bình luận bên dưới status do Phương Thanh đăng tải, nữ ca sĩ Ngọc Linh vô cùng tiếc thương vì vừa qua ông vẫn còn sung sức hỗ trợ cho thí sinh trong một show thực tế.

Thiên Nga “The Face” bày tỏ sự xót thương cho người chú Khánh Nam. Cô cho biết bản thần từng gặp nghệ sĩ hài Khánh Nam ở một sân khấu, đồng thời cảm thấy quý ông vì độ vui tính lẫn sự nhiệt tình.

Dương Thanh Vàng - một diễn viên trẻ trong làng hài Việt, mong nghệ sĩ Khánh Nam hãy yên nghỉ. Với anh, ông vừa là đồng nghiệp, người đàn anh vừa là thầy.

Bản sao Hoài Linh - diễn viên trẻ Hồng Thanh chia sẻ một câu hát mang nhiều tâm trạng: “Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh và có mấy ai tự đổi thay đời mình”.

Ông xã nghệ sĩ Thu Trang cũng không khỏi đau buồn vì sự ra đi của nghệ sĩ hài Khánh Nam.

Ca sĩ/ MC Hoàng Rapper nghẹn ngào tạm biết người đàn anh đáng kính.

MC Trấn Thành cũng không khỏi ngậm ngùi khi hay tin nghệ sĩ Khánh Nam qua đời. Trên trang cá nhân, anh viết: “Đi quay khuya về được tin anh mất. Sao mọi việc nhanh quá! Đời đúng là không ai nói trước được điều gì. Thấy đó, rồi lại đi đây. Chỉ tìm được 1 bức ảnh anh em mình chung sân trong 'Ơn giời'. Thương anh quá! Cuộc sống vốn ngắn ngủi, đúng là nên yêu thương nhau nhiều nhất… khi còn có thể. Kiếp sau, anh em mình cũng sẽ nguyện làm nghệ sĩ và vẫn sẽ diễn chung. Ngủ thật sâu anh nhé - anh Khánh Nam!”.

Nghệ sĩ Khánh Nam sinh năm 1965 tại Đồng Nai. Thuở nhỏ, ông bỏ gia đình theo gánh hát cải lương. Nhưng sau cải lương thoái trào, ông chuyển sang đóng kịch. Ông từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả ở những vở diễn tại sân khấu kịch Sài Gòn như “Ai làm bác sĩ”, “Tình em bán kẹo”…

Nghệ sĩ Khánh Nam từng thành lập nhóm hài mang tên mình hồi năm 2003. Những vở diễn gắn với tên tuổi của nhóm gồm: “Liên khúc 3 thời đại”, “Vụ án con cu đất”, “Lô cốt ơi”, “Lô cốt”… Ông giành giải nhất tại Liên hoan Sân khấu hài Nụ cười xanh 2011 do Hội Sân khấu TP.HCM tổ chức.

Năm 2013, ông tổ chức live show lần đầu tiên mang tên “Danh hài Khánh Nam: 30 năm tằm vương tơ tại phòng trà Nam Quang”.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất