Giải Trí

Sao Việt tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Chia sẻ

Hay tin dữ, nhiều văn nghệ sĩ của làng giải trí Việt đã đồng loạt gửi những đoạn trạng thái đầy nghẹn ngào và xúc động tới người "bố" tài hoa mà đôn hậu ấy.

Việc nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 qua đời vào trưa 14/4 đã khiến công chúng yêu nhạc không khỏi bất ngờ và thương tiếc. Với giới văn nghệ sĩ - nhất là những người từng tiếp xúc, gắn bó hay hát nhạc của ông, đây thực sự là tin dữ khiến họ bàng hoàng.

Nguyen-Anh-9

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Nhiều người trong số đấy nhanh chóng bày tỏ tâm trạng đau buồn, sự tiếc thương vô hạn dành cho nam nhạc sĩ quê Phan Rang (Ninh Thuận) thông qua trang cá nhân hoặc các phương tiện truyền thông.

thanhlan

Ca sĩ Thanh Lan là một trong những người đầu tiên thông báo tin buồn trên mạng xã hội. Cô mong nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 ra đi thanh thản.

Ca sĩ Phương Thanh gửi lời chia buồn sâu sắc đến con trai ông là Nguyễn Quang.

Ca sĩ Phương Thanh gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Nguyễn Ánh 9, đặc biệt con trai trưởng của ông - nhạc sĩ Nguyễn Quang.

Ca sĩ Quang Hà cực kỳ xúc động. Anh bày tỏ sự tiếc nuối vì đã không kịp đến thăm cố nhạc sĩ lần cuối.

Ca sĩ Quang Hà tiếc nuối vì đã không kịp đến thăm cố nhạc sĩ lần cuối.

huy-luan

Ca sĩ Huy Luân - con trai NSƯT Kim Xuân cũng mong nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 an nghỉ. Anh chia sẻ rằng, ông là một người luôn có tâm với nghề, sống có đạo đức và chừng mực.

nguyenhongthuan

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bày tỏ sự kính trọng, yêu mến đối với tác giả Nguyễn Ánh 9. Anh chia sẻ, bản thân sẽ luôn nhớ mãi nụ cười, âm nhạc và tiếng đàn của ông.

tranquocthien

Ca sĩ Quốc Thiên gửi lời chia buồn và dẫn lại một đoạn trong bài hát Cô đơn của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

>>Xem thêm:

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 qua đời ở tuổi 76

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9! Lại những tiếng lòng ngân lên nhuốm màu buồn nhạc Việt

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất