Giải Trí

Sao Việt nói gì trên đường đưa con đến trường trong ngày đầu tiên của năm học mới?

Hương Ngân
Chia sẻ

Bậc phụ huynh nào cũng đều mong muốn các con của mình có một năm học mới chăm ngoan, học giỏi để sau này làm chủ đất nước.

Sáng 5/9, hàng triệu học sinh khắp cả nước nô hức cắp sách đến trường. Và hòa mình vào không khí háo hức ấy, rất đông sao Việt tạm gác công việc bận rộn sang một bên để dành thời gian đưa các thiên thần nhỏ của mình tới trường dự buổi lễ khai giảng năm học mới 2016 - 2017.

Sau khi tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế!, bé Tê Giác - con trai Hoàng Bách ngày càng trưởng thành và dạn dĩ hơn rất nhiều. Trong mùa năm học mới này, cả gia đình Hoàng Bách đã cùng tới trường để chúc mừng con trai Tê Giác là đã "sinh viên" lớp 4.

Sau khi tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế!, bé Tê Giác - con trai Hoàng Bách ngày càng trưởng thành và dạn dĩ hơn rất nhiều. Trong mùa năm học mới này, cả gia đình Hoàng Bách đã cùng tới trường để chúc mừng con trai Tê Giác là đã “sinh viên” lớp 4.

"Chúc mừng con trai, chính thức trở thành sinh viên lớp 4 rồi! Cảm ơn con đã đưa bố trở lại không gian của gần 30 năm trước, khi con cũng hát đúng bài " Mùa thu, ngày khai trường" mà bố hay hát vào những ngày như thế này! Yêu con và các bạn của con!" - Hoàng Bách viết.

Chúc mừng con trai, chính thức trở thành sinh viên lớp 4 rồi! Cảm ơn con đã đưa bố trở lại không gian của gần 30 năm trước, khi con cũng hát đúng bài ” Mùa thu, ngày khai trường” mà bố hay hát vào những ngày như thế này! Yêu con và các bạn của con!” - Hoàng Bách viết.

BTV Trần Quang Minh viết những dòng tâm sự ngọt ngào gửi ba cậu con trai Heo, Sóc, Gấu bước vào năm học mới. Quang Anh chỉ mong các con "Mong các con học tốt, ngoan, sau này hơn Bố nhiều, làm chủ đất nước con nhé."

BTV Trần Quang Minh viết những dòng tâm sự ngọt ngào gửi ba cậu con trai Heo, Sóc, Gấu bước vào năm học mới. Quang Anh chỉ “mong các con học tốt, ngoan, sau này hơn bố nhiều, làm chủ đất nước con nhé.”

MC - diễn viên Thanh Vân Hugo dành thời gian đưa con trai cu Bin đi khai giảng năm học mới. Năm nay bé Bin vào lớp 2 nên tỏ ra rất háo hức.

MC - diễn viên Thanh Vân Hugo dành thời gian đưa con trai cu Bin đi khai giảng năm học mới. Năm nay bé Bin vào lớp 2 nên tỏ ra rất háo hức.

"Khai giảng thứ 2 của bạn làng... Chúc con 1 năm học mới thật tuyệt vời nhé con trai" - Vân Hugo viết.

Khai giảng thứ 2 của bạn làng… Chúc con 1 năm học mới thật tuyệt vời nhé con trai” - Vân Hugo viết.

Hai thiên thần Coca, Cola nhà Ốc Thanh Vân được mặc áo dài để biểu diễn văn nghệ ở trường. Trong khi đó, bé CaCao cũng hớn hở đòi mặc áo dài giống anh chị.

Hai thiên thần Coca, Cola nhà Ốc Thanh Vân được mặc áo dài để biểu diễn văn nghệ ở trường. Trong khi đó, bé CaCao cũng hớn hở đòi mặc áo dài giống anh chị.

Nhạc sĩ Quang Huy nhắng nhít bên con gái Tuệ Lâm trong ngày đầu của năm học mới. Năm nay, bé Tuệ Lâm còn tham gia biểu diễn văn nghệ ở trường. Theo tiết lộ của Quang Huy, càng lớn con gái không "bùng show" của các cô vào phút chót như hồi lớp mầm nữa. Tuệ Lâm lên sân khấu rất thuộc bài, trình diễn rất đồng đội và đặc biệt vô cùng tự tin.

Nhạc sĩ Quang Huy nhắng nhít bên con gái Tuệ Lâm trong ngày đầu của năm học mới. Năm nay, bé Tuệ Lâm còn tham gia biểu diễn văn nghệ ở trường. Theo tiết lộ của Quang Huy, càng lớn con gái không “bùng show” của các cô vào phút chót như hồi lớp mầm nữa. Tuệ Lâm lên sân khấu rất thuộc bài, trình diễn rất đồng đội và đặc biệt vô cùng tự tin.

Nữ ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung đưa con gái đi khai giảng một trường tiểu học thuộc quận 10, TP.HCM. ""Mong con học được nhiều điều hay để có hành trang vững vàng bước vào đời" - Thu Phượng viết.

Nữ ca sĩ Thu Phượng đưa con gái đi khai giảng một trường tiểu học thuộc quận 10, TP.HCM. “Mong con học được nhiều điều hay để có hành trang vững vàng bước vào đời” - Thu Phượng viết.

Đạo diễn Trần Lực dắt con trai đi khai giảng.

Đạo diễn Trần Lực dắt con trai đi khai giảng.

160905starKhaiGiang-10

Trương Quỳnh Anh lại nhớ ngày 5/9 cách đây 2 năm khi được bé Sushi đi khai giảng.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất