Giải Trí

Sao Việt đồng loạt thay avatar Facebook trong tối vì ‘Hãy làm sạch biển’

Chia sẻ

Chỉ trong vài giờ qua, hàng loạt nghệ sĩ Việt đã thay avatar để hưởng ứng chiến dịch làm trong sạch vùng biển quê hương.

Hôm nay, nhà báo Lê Bình - Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24 và Trung tâm tình nguyện Quốc gia phát động chiến dịch “Hãy làm sạch biển” tại 4 tỉnh miền Trung bao gồm Hà Tĩnh - Quảng Bình - Quảng Trị - Thừa Thiên Huế. Ngay lập tức, chiến dịch này không chỉ nhận được sự ủng hộ của người dân mà còn từ những nghệ sĩ nổi tiếng. Hàng loạt nghệ đồng loạt đổi avatar Facebook cá nhân để hưởng ứng phong trào bảo vệ biển quy mô đầy ý nghĩa này.

Nam Em cũng đồng hành với chiến dịch bảo vệ biển.

Nam Em cũng đồng hành với chiến dịch bảo vệ biển.

Maya đổi avatar trên trang Facebook có 20.000 lượt thích.

Maya đổi avatar trên trang Facebook có 20.000 lượt thích.

MC Thành Trung, Maya, Vũ Ngọc Anh, người đẹp Nam Em đều đặt màu xanh biển giữa bày cá trên ảnh avatar. Ca sĩ Maya nói: “Lòng thương yêu của con người là không giới hạn​. Trên thế giới, lòng thương yêu ấy còn được lan tỏa ra khắp nơi thì huống hồ gì ngay tại đất nước nhỏ bé này, chúng ta lại tiếc với nó. Chia sẻ là cách chúng ta thể hiện ra ngoài, không phải giấu vào trong. Và việc thay đổi avatar tưởng chừng như đơn giản nhưng lại mang màu sắc nhân văn và vô cùng thiết thực. Bất cứ sự việc nào cũng sẽ thành công nếu được mọi người đồng lòng chung sức”.

Hoa Khôi Đồng Bằng 2015- Nguyễn Thị Lệ Nam Em nhanh chóng thay đổi hình nền trên facebook. Hành động của cô nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các bạn trẻ trên cộng đồng mạng. Người đẹp Vũ Ngọc Anh cũng cho rằng đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, nhất là trong giai đoạn hiện nay khi biển Việt Nam có dấu hiệu ô nhiễm.

Vũ Ngọc Anh còn chia sẻ đầy đủ thông tin về chương trình.

Vũ Ngọc Anh còn chia sẻ đầy đủ thông tin về chương trình.

resize_baovebien3

MC Thành Trung là người tiên phong trong phong trào thay đổi avatar hưởng ứng chiến dịch. Anh cho biết: “ Vì bận nhiều việc nên không trực tiếp đồng hành cùng các thanh niên tình nguyện tham gia vào chiến dịch lần này. Tuy nhiên, nếu đã không hành động được thì phải làm một việc gì đó có ích để nhân rộng hành động nhân văn này của các bạn trẻ. Chính vì thế, tôi chủ động thay avatar trên trang fanpage của mình để kêu gọi các fan cùng hưởng ứng tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ trên cộng đồng mạng”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất