Giải Trí

Sao Việt chung tay ủng hộ 5,5 tỷ cho quỹ 'Vết sẹo cuộc đời 6' của Ngô Thanh Vân

Chia sẻ

Sau những màn đấu giá đầy gây cấn, tổng số tiền thu được hơn 250.000 USD ( hơn 5,5 tỷ đồng ), tương đương chi phí giúp cứu sống 210 em bé.

Tối 27/5, nối tiếp sự thành công của 5 chương trình trước đó, dự án Vết sẹo cuộc đời 6 (Scar Of Life 6) - năm 2016 mang chủ đề Tình mẹ chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị Gem Center, TP HCM. Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo văn nghệ sĩ thuộc làng giải trí Việt và các doanh nhân.

Như mọi năm, màn đấu giá luôn thu hút sự chú ý với chiếc xe đính 43.000 viên đá pha lê và Hoa Ưu Đàm quý hiếm 3000 năm nở 1 lần. Sau những màn đấu giá đầy gây cấn, tổng số tiền thu được là hơn 250.000 USD (khoảng 5,5 tỷ đồng ), tương đương chi phí giúp cứu sống 210 em bé.

Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Từ khi khởi động Vết sẹo cuộc đời, hàng năm tôi đều trăn trở suy nghĩ cách làm mới nội dung, khiến nó có sức hút để các mạnh thường quân mở hầu bao. Năm nay tôi nghiệm ra rằng những điều từ trái tim sẽ đến trái tim. Với chủ đề 'Tình mẹ', tôi mong mọi người chấm dứt nỗi đau của các bậc sinh thành bằng cách cứu đứa trẻ của họ bị bệnh tim".

Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Từ khi khởi động Vết sẹo cuộc đời, hàng năm tôi đều trăn trở suy nghĩ cách làm mới nội dung, khiến nó có sức hút để các mạnh thường quân mở hầu bao. Năm nay tôi nghiệm ra rằng những điều từ trái tim sẽ đến trái tim. Với chủ đề “Tình mẹ”, tôi mong mọi người chấm dứt nỗi đau của các bậc sinh thành bằng cách cứu đứa trẻ của họ bị bệnh tim”.

vetseo (31)

Diễm My 9X giúp Ngô Thanh Vân “mở hàng” với chiếc xe máy đính 43.000 viên đá swarovski và mang về cho quỹ Vết sẹo cuộc đời 20.000 USD

vetseo (6)

Linh Nga là 1 trong số 4 đại sứ chính. Cô cùng vũ đoàn mở màn với tiết mục múa đẹp mắt.

vetseo (15)

Lê Cát Trọng Lý gây ấn tượng với màn trình diễn Tám chữ có.

vetseo (10)

Nhóm 365 đến ủng hộ cho quỹ của “cô giáo” Ngô Thanh Vân.

vetseo (4)

NSƯT Hữu Châu.

vetseo (32)

Á hậu Trương Thị Mây với chiếc áo dài đúng với chủ đề Tình mẹ của chương trình.

vetseo (33)

Đoan Trang cùng chồng Tây và con gái - bé Sol.

vetseo (29)

Lương Mạnh Hải - Vũ Khắc Tiệp.

vetseo (27)

Bộ ba Xuân Lan - Thân Thúy Hà - Trương Minh Cường.

vetseo (23)

Siêu mẫu Minh Trung.

vetseo (22)

Ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh.

vetseo (12)

Chân dài Lê Thuý.

vetseo (5)

Do Đàm Vĩnh Hưng bận việc riêng nên Dương Triệu Vũ đại diện đàn anh đến tham dự. “Ông hoàng nhạc Việt” luôn là người nhiệt huyết, hết lòng ủng hộ cho chương trình trong những số trước.

vetseo (3)

Sau khi thân thiết do đóng chung trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, diễn viên - VJ Ngọc Trai cũng đến ủng hộ quỹ của Ngô Thanh Vân.

vetseo (2)

MC Tùng Leo.

vetseo (1)

Siêu mẫu Hà Anh hỗ trợ Ngô Thanh Vân làm MC phiên dịch tiếng Anh cho chương trình.

Chia sẻ
Tin mới nhất