Giải Trí

Sao và câu chuyện về những đòi hỏi quá lố như phim viễn tưởng

Chia sẻ

Khi lên tầm sao hạng A cũng là lúc nhiều nghệ sĩ đưa ra những đòi hỏi đi kèm khác hẳn người thường. Và dù, những yêu cầu này chỉ tồn tại khi họ còn ở vị trí đỉnh cao.

Những yêu cầu phi lý như phim viễn tưởng mới là đẳng cấp sao hạng A?

Trong làng giải trí thế giới, không hiếm khi chứng kiến những lần các sao đưa ra yêu cầu phi lý. Tất nhiên, bầu show hay đại diện nhà sản xuất phải gật đầu trước những điều kiện này như một mặc định bởi họ là sao hạng A. Đã là sao là có quyền đưa ra điều kiện khác người.

Beyonce là nữ hoàng yêu sách.

Beyonce là nữ hoàng yêu sách.

Beyonce từng yêu cầu ban tổ chức showbiz nhạc chuẩn bị những chiếc ống hút bằng titan có giá cả 600 Bảng Anh chỉ để dịu cổ họng khi cô uống nước. Hay khi diễn ở Super Bowl, cô đòi hỏi phòng giữ trẻ phải có nhiệt độ duy trì ở mức 28 độ C, nôi giữ trẻ làm bằng thủ công có giá 14.000 Bảng Anh. Ngay cả giấy vệ sinh cũng được yêu cầu kỹ càng…màu đỏ. Chỉ đơn giản vì Beyonce thích như vậy.

Jennifer Lopez khiến ông chủ của giải đấu Premier League của Ấn Độ đã “quyết tâm” không để Lopez biểu diễn tại lễ khai mạc. Có nguồn tin cho biết, Lopez yêu cầu 1 máy bay riêng đưa đón mình, phòng khách sạn cho đội stylists và xử lý công việc giúp cô, hơn nữa cô chỉ dùng thực phẩm màu trắng. Một đòi hỏi có phần quá đáng là là cô yêu cầu cà phê của mình phải được khuấy ngược kim đồng hồ. Một lần khác, cô yêu cầu sắp xếp du thuyền với ghế ngồi bọc da giả, tủ lạnh kín đồ và tai nghe đính kim cương để tiện bề di chuyển từ Cannes đến Monaco diễn.

Mariah Carey thậm chí còn phi lý hơn khi yêu cầu ban tổ chức sắp xếp cả tá người chỉ để che chắn khi cô ngồi ăn, một nhân viên chuyên đảm bảo cung cấp kẹo cao su khi cô chuẩn bị lên biểu diễn.

Mariah Carey cũng khiến các nhà làm show đau đầu.

Mariah Carey cũng khiến các nhà làm show đau đầu.

Ở showbiz Hàn Quốc, Kim Soo Hyun, Lee Min Ho và Park Shin Hye đang là những sao trẻ được o bế. Cùng với đó, họ liên tục bị các nhà làm show ở Trung Quốc phàn nàn vì yêu cầu oái ăm.

Lee Min Ho khi chuẩn bị đến diễn tập thôi cũng yêu cầu cả đội ngũ an ninh gồm 6 người trang bị đèn laser làm mờ ống kính phóng viên, vài người khác ngăn chặn người hâm mộ đến gần. Khi Lee Min Ho xuất hiện, con số này tăng gấp đôi. Tài tử này cũng rất khó tính với việc phỏng vấn và thường là không chấp nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào.

Cả Min Ho và Soo Hyun đều đòi hỏi được lo khách sạn 5 sao bảo vệ 24/24 cho nguyên dàn ê-kíp hỗ trợ từ Hàn Quốc. Đồng thời yêu cầu có hơn 20 vệ sĩ bảo vệ tránh người hâm mộ. Soo Hyun đưa ra điều kiện có xe dọn đường khi đến Trung Quốc, yêu cầu chẳng kém cạnh nguyên thủ.

Sao Hàn thường có nhiều yêu cầu như VIP.

Sao Hàn thường có nhiều yêu cầu như VIP.

Lee Min Ho nhiều lần bị báo chí Trung Quốc chỉ trích vì lắm yêu sách.

Lee Min Ho nhiều lần bị báo chí Trung Quốc chỉ trích vì lắm yêu sách.

Ngoài vấn đề ăn uống, hai sao nam cũng rất cầu kì và nhiều nguyên tắc trong việc đi lại. Một chuyên gia trong nghề cho biết, họ chỉ chấp nhận di chuyển bằng các hãng hàng không của Hàn Quốc. Nếu chẳng may không đặt được vé của các hãng hàng không Hàn Quốc, họ cũng sẽ nhất quyết không chịu đi các hãng hàng không nước ngoài.

Nữ diễn viên Park Shin Hye còn đưa ra yêu cầu phải có lối đi riêng VVIP ở sân bay. Cô khó chịu ra mặt, hủy ngang buổi họp báo khi đề nghị của mình bị phớt lờ.

Trái đắng khi hét điều kiện

Ở thời kỳ đỉnh cao, sự chảnh và yêu sách đôi khi làm nên thương hiệu nghệ sĩ. Nhưng nhìn về lâu dài, đây đều là những điều khiến các sao mất đi danh tiếng và thậm chí cả sự nghiệp.

Park Shin Hye sau lần bỏ ngang sự kiện đã bị truyền thông Trung Quốc chỉ trích. Lee Min Ho hay Kim Soo Hyun gần đây chấp nhận hạ giá sự kiện để có show sau thời gian yêu sách thái quá.

Park Shin Hye mất nhiều sự kiện vì trót hủy ngang sự kiện khi yêu cầu không được đáp ứng.

Park Shin Hye mất nhiều sự kiện vì trót hủy ngang sự kiện khi yêu cầu không được đáp ứng.

Còn tại làng giải trí Trung Quốc, không ít nghệ sĩ bị ghẻ lạnh vì từng chảnh.

Tôn Phi Phi từng nhiều lần lọt vào danh sách Mỹ nữ cổ trang ấn tượng nhất với các vai diễn trong Bích Huyết Kiếm, Sở Lưu Hương truyền kỳ, Mỹ nhân tâm kế… Có nhan sắc lại có tiếng, cô thường đưa ra nhiều yêu cầu khó chịu. Tôn Phi Phi thường xuyên lớn tiếng chỉ đạo diễn xuất cho những diễn viên đàn anh, đàn chị. Thêm đó, cô ít khi chịu hợp tác với đạo diễn, kiên quyết làm theo ý thích bất chấp có ảnh hưởng đến người khác hay không. Thậm chí, cô còn o ép đoàn làm phim phải chuẩn bị khách sạn 5 sao riêng biệt, xe riêng cho cả ê-kíp, không đi chung cùng doàn. Kết quả đến giờ, cô bị các đạo diễn chê bai từ chối hợp tác. Vài năm gần đây, Tôn Phi Phi chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Người đẹp nổi lên từ phim Châu Tinh Trì - Huỳnh Thánh Y bị cáo buộc bệnh ngôi sao. Cô chỉ nhận lời đóng phim khi phía sản xuất đáp ứng các yêu cầu: có phòng nghỉ riêng, có thợ trang điểm riêng, có nhiếp ảnh gia riêng và có cả một chú cún để cô nàng chơi đùa trong giờ nghỉ.

Huỳnh Thánh Y mất nghiệp vì chảnh.

Tôn Phi Phi mất nghiệp vì chảnh.

Huỳnh Thánh Y từ sao hạng A an phận làm người phụ nữ của gia đình sau thời gian hống hách sớm.

Huỳnh Thánh Y từ sao hạng A an phận làm người phụ nữ của gia đình sau thời gian hống hách sớm.

“Cô ta tưởng cô ta là ai, ở làng giải trí này, nghệ sĩ mới và nổi tiếng nhiều như lá mùa thu” - một đạo diễn bức xúc. Hiện giờ, Huỳnh Thánh Y an phận làm vợ và mẹ, không còn nghĩ nhiều đến thành công năm xưa.

Sự nổi tiếng và đẳng cấp không đi kèm với những yêu cầu thái quá. Nhiều người cho rằng, sự dung hòa và nhún một chút để hai bên hợp tác cảm thấy thoải mái mới là tác phong chuyên nghiệp của một ngôi sao .

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất