Giải Trí

Sao V-biz và những lần 'cạch mặt' nhau gây xôn xao

Trọng Khương
Chia sẻ

Sự kiện hai nữ diễn viên Lê Bê La và Lan Ngọc tuyên bố "cạch mặt" nhau gần đây khiến cho dư luận vô cùng bất ngờ, hoang mang. Tuy nhiên, đây không phải là đôi bạn duy nhất quay lưng với nhau trong lịch sử showbiz Việt.

Mới đây, nữ diễn viên Lê Bê La đã có những chia sẻ xung quanh mối quan hệ bất hòa với đồng nghiệp Ngọc Lan trong một bài phỏng khiến cho nhiều người bất ngờ. Theo đó, sau khi cùng xuất hiện chung trong bộ phim Cổng mặt trời, cả hai không chơi với nhau nữa do có nhiều mâu thuẫn. 

lan-ngoc

Lê Bê La tuyên bố “cạch mặt” Ngọc Lan vì những cãi vã trước đây.

Họ đã cãi nhau lớn ở phim trường vì Lê Bê La không chấp nhận thái độ coi thường, thể hiện mình hơn người khác của Ngọc Lan. Cô cũng khẳng định, bất kỳ phim nào có sự tham gia của Ngọc Lan thì bản thân sẽ từ chối nhận vai.

Không ai rõ chuyện gì đã xảy ra trong câu chuyện của hai nữ diễn viên này. Chẳng biết nội tình sự việc ra sao, nhưng nhiều ý kiến cho rằng việc nữ chính Duyên nợ miền Tây thẳng thừng tuyên bố cạch mặt đồng nghiệp như thế, hẳn là mâu thuẫn chẳng nhỏ.

lan-ngoc-leba-la

Hai nữ diễn viên thời còn “chị em thân thiết” trong Cổng mặt trời.

Câu chuyện của Lê Bê La và Lan Ngọc không phải là duy nhất trong làng giải trí. Trước đây đã có rất nhiều những ngôi sao tuyên bố không nhìn mặt nhau vì những bất hoà lẫn mâu thuẫn cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê - Bất hoà vì giành “gà cưng”

mr-dam

Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê trước đây là những đồng nghiệp khá thân thiết.

Mr. Đàm và Quang Lê đã cạch mặt nhau chỉ vì giành giật “gà cưng”. Vốn dĩ, cả hai đang có mối quan hệ rất tốt, bất ngờ “ông hoàng nhạc Việt” lên tiếng tố cáo Quang Lê chơi bẩn vì tranh giành “Đan Nguyên kẹo kéo” với anh. Giọng ca Xin lỗi tình yêu cũng tuyên bố sẽ đối đầu với Quang Lê trên mọi phương diện.

Sự việc sau đó diễn ra vô cùng căng thẳng khi cả hai liên tục tung ra những đoạn tin nhắn với lời lẽ được cho là chẳng hay ho đối với một nghệ sĩ đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Dù đã có hoà giải nhưng hiện tại, cả hai rất ít khi xuất hiện cùng nhau.

Thanh Thảo và Thuý Vinh - Bạn thân cũng đưa nhau ra toà

Tình bạn tưởng chừng chẳng có gì có thể chia cắt của Thúy Vinh và nữ ca sĩ “búp bê” Thanh Thảo cũng từng khiến cho dư luận xôn xao, bàn tán. Mặc cho khoảng thời gian dài gắn bó và làm việc chung rất ăn ý khi thành lập công ty giải trí - đào tạo ca sĩ trẻ, tuy nhiên khi xảy ra mâu thuẫn, cả hai thậm chí còn lôi nhau ra tòa kiện cáo nhằm giành quyền lợi về phía mình.

thuy-vinh

Thanh Thảo - Thuý Vinh từng là những người bạn rất thân.

thanh-thao

Nhưng khi bất hoà vẫn có thể đem nhau ra toà kiện tụng.

Đến thời điểm hiện tại, những bất hòa giữa ca hai vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa, Thỉnh thoảng, công chúng lại thấy người này hoặc người kia đăng đàn tố nhau trên mạng xã hội. Mới thì còn lạ, còn chú ý; giờ nói riết thành nhàm. Bởi lẽ, câu chuyên vốn chẳng có hồi kết. 

Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh - “Cạch mặt” vì bạn diễn không thuộc thoại

Cùng xuất hiện trong bộ phim Mặt nạ máu, tưởng chừng như khoảng thời gian quay kéo dài mấy tháng sẽ khiến cho hai mỹ nhân trở nên thân thiết hơn. Tuy nhiên, đến buổi họp báo ra mắt phim, cả hai lại chẳng thèm mặt nhau, thẳng thừng “lơ” nhau trước mặt truyền thông.

duong-cam-lynh-tina

Dương Cẩm Lynh - Tinna Tình chẳng thèm nhìn nhau trong họp báo ra mắt phim mà cả hai cùng tham gia diễn xuất.

Trả lời phỏng vấn, Dương Cẩm Lynh cho biết cô khó chịu khi suốt quá trình quay, Tinna Tình thường xuyên quên thoại, khiến cho đoàn phim gặp nhiều gián đoạn. Sự việc không quá căng thẳng, cũng chẳng có chuyện Dương Cẩm Lynh cạch mặt Tinna Tình mà cô chỉ muốn thể hiện rõ quan điểm của mình trong cách làm việc. Cả hai người đẹp sau đó tuyên bố sẽ không thể hợp tác cùng nhau bất kỳ dự án nào trong tương lai.

>>> Xem thêm:

Lê Bê La: ‘Phim nào có Ngọc Lan thì không có tôi’

Ngọc Lan ám chỉ Lê Bê La: Có lột sạch lông, vịt cũng không thể hóa thiên nga?

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin mới nhất