Giải Trí

Sao TVB Huỳnh Hạo Nhiên - Trần Khải Lâm tiết lộ ‘yêu nhau như thật’ trên phim trường

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Cả hai chia sẻ trong quá trình đóng phim chung, họ luôn cố gắng nuôi dưỡng cảm xúc như một đôi tình nhân để có thể hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, buổi gặp gỡ truyền thông cũng có sự góp mặt của nữ diễn viên Huỳnh Trí Văn.

Chiều 20/4, bộ ba diễn viên của TVB gồm: Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Khải LâmHuỳnh Trí Văn có buổi gặp gỡ, giao lưu cùng giới truyền thông Việt Nam thuộc khuôn khổ sự kiện do kênh truyền hình SCTV9 tổ chức tại Trung tâm hội nghị Gem Center, TP.HCM.

Trong buổi giao lưu, các ngôi sao đến từ xứ Cảng thơm ghi điểm bởi sự gần gũi, thân thiện. Ngoài ra, họ còn tích cực trả lời mọi câu hỏi từ các đại diện truyền thông.

Bộ ba diễn viên Trần Khải Lâm, Huỳnh Hạo Nhiên và Huỳnh Trí Văn tại buổi họp báo.

Trước câu hỏi “Cả hai có cảm thấy ngại ngùng khi đóng cùng một dự án phim sắp lên sóng - bởi một người đã lập gia đình và người còn lại đang hạnh phúc với nửa kia của mình”, Huỳnh Hạo Nhiên cho biết bản thân may mắn không phải bận tâm quá nhiều về vấn đề này vì bà xã cũng làm trong lĩnh vực truyền hình nên rất hiểu tính chất công việc của anh. Vậy nên khi đóng cặp cùng Trần Khải Lâm hay bất kỳ diễn viên nữ nào, anh đều xem họ như người yêu thật ngoài đời nhằm làm sao có thể hoàn thành trọn vẹn nhất nhân vật mình đảm nhận.

Tương tự Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Khải Lâm bộc bạch mỗi khi bản thân đóng cảnh yêu đương ngọt ngào với bạn diễn nam thì không cần nói lại hay phải hỏi ý người yêu. Tuy nhiên, khi tham gia các cảnh quay mạo hiểm hay bị bạn diễn đánh thật theo yêu cầu từ kịch bản thì Hoa hậu Hồng Kông 2013 luôn “báo cáo” lại cho nửa kia biết.

Về phía Huỳnh Trí Văn, nữ diễn viên hào hứng tiết lộ năm nay cô sẽ có nhiều cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất của mình trong các bộ phim do TVB sản xuất và phát hành. Tiêu biểu là vai diễn ở bộ phim Tinh Linh hàn ma hay hóa thân thành nữ cảnh sát hoặc một phụ nữ bị bệnh tâm thần phân liệt… Huỳnh Trí Văn tâm sự trước đây bản thân hay nhận nhiều vai cái tính nhưng trong thời gian tới cô mong muốn được khán giả biết tới, yêu mến mình qua những tuyến nhân vật khác hơn.

Song song đó, Huỳnh Hạo Nhiên - Trần Khải Lâm - Huỳnh Trí Văn chia sẻ họ cảm thấy vui và bất ngờ trước tình cảm của fan Việt dành cho mình ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM vào sáng nay. Cả ba tranh thủ nói: “Xin chào”, “Tôi yêu Việt Nam” bằng tiếng Việt, đồng thời bày tỏ họ rất thích ẩm thực của dải đất hình chữ S - đặc biệt là món Phở cũng như mong có cơ hội tham gia các bộ phim mà TVB dự định quay tại Việt Nam.

Sau sự kiện, Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Khải Lâm và Huỳnh Trí Văn cũng dành riêng cho các khán giả yêu mến mình buổi fan meeting. Chiều mai (21/4), bộ ba diễn viên TVB sẽ đáp chuyến bay về lại Hồng Kông. Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, họ có buổi giao lưu cùng các sinh viên của trường ĐH Sân Khấu - Điện ảnh TP.HCM nhằm chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất và truyền lửa đam mê đến các bạn trẻ.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất