Giải Trí

Sao Tây - sao Ta: Cứ chia tay là ‘vạch áo cho người xem lưng’?

An An
Chia sẻ

Thuở còn yêu, đôi 'uyên ương' bên mặn nồng, bỏ cả thế giới ồn ã ngoài kia. Thế nhưng, tan vỡ rồi thì y như rằng, ngôi sao dù Tây hay Ta, cũng quay ra bóc mẽ người tình đầu ấp tay gối một thời trước cả thiên hạ.

Tình yêu ư? Hết duyên thì hết tình!

Có người nói rằng, tình yêu là một trong những điều tuyệt vời nhất mà con người được trao tặng. Nhìn vào những chuyện tình lãng mạn tràn ngập trên mạng xã hội hiện nay, nhiều người lại càng thêm tin điều này. Thế nhưng, nếu như khi yêu ngọt ngào thì cũng còn đó dư vị đắng của sự tan vỡ. Không phải ai chia tay cũng có thể cao thượng, cầu nguyện cho đối phương hạnh phúc. Dễ dàng minh chứng thôi, cứ nhìn vào showbiz Việt Nam và thế giới, không ít lần người hâm mộ phải chứng kiến chuyện một cặp đôi nổi tiếng bất ngờ quay ra “bóc mẽ” nhau sau khi đường ai nấy đi.

Từng thề thốt, trao nhau bao lời yêu thương nhưng ustin Bieber vẫn dễ dàng quay lưng với Selena Gomez chỉ vì một bóng hồng mới.

Từng thề thốt, trao nhau bao lời yêu thương nhưng Justin Bieber vẫn dễ dàng quay lưng với Selena Gomez và tố cô ngoại tình chỉ để bảo vệ một bóng hồng mới.

Đầu năm 2016, Quế Vân gây chấn động làng giải trí Việt khi đăng tải thông tin bị Trường Giang lừa dối trên mạng xã hội. Cô cho biết danh hài nổi tiếng đã “bắt cá hai tay” khi “qua lại” với mình trong thời gian yêu Nhã Phương. Sau một thời gian đau khổ, dằn vặt, cô quyết định công khai tất cả. Ngay lập tức, chia sẻ của Quế Vân thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Vụ việc cũng trở thành đề tài bàn tán suốt một thời gian dài.

1457117442-1457110209-que-van-truong-giang

Câu chuyện Trường Giang phản bội Quế Vân gây xôn xao dư luận.

Sau khi ly hôn, mối quan hệ giữa Huỳnh Dịch và Hoàng Nghi Thanh trở nên vô cùng căng thẳng. Không chỉ dành cho nhau những lời lẽ vô cùng gay gắt, cả hai còn khiến công chúng phải bàng hoàng với “góc khuất” của cuộc sống hôn nhân. Nếu như Hoàng Nghi Thanh thẳng thừng nói vợ mưu mô tính toán, giả tạo, lẳng lơ và cặp kè đại gia mà không đoái hoài tới con cái thì Huỳnh Dịch lại gọi chồng là kẻ đê tiện. Cô tiết lộ Hoàng Nghị Thanh thường xuyên hẹn hò với gái làng chơi rồi về nhà đánh vợ.

elly-tran-khong-soc-khi-co-con-viet-huong-khoc-vi-bi-doi-xu-te-bac

Huỳnh Dịch và Hoàng Nghi Thanh khi còn mặn nồng.

Lựa chọn khôn ngoan hay ngu ngốc?

Chưa biết ai đúng ai sai, nhưng có thể khẳng định rằng, việc người nổi tiếng bóc mẽ tình cũ khiến họ nhận về nhiều thiệt thòi hơn. Không chỉ khiến mối quan hệ trở nên không thể cứu vãn, họ còn phải hứng chịu những phán xét khắt khe từ công chúng.

Kết hôn vào tháng 3/2012, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng là cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt. Tuy nhiên, sau 2 năm gắn bó, Lê Phương đệ đơn ly hôn tại quê nhà Trà Vinh, chấm dứt mối tình được rất nhiều người ngưỡng mộ. Tháng 1/2015, cô bất ngờ đăng tải bức thư dài gửi chồng cũ trên mạng xã hội, tố Quách Ngọc Ngoan không quan tâm đến con, suốt ngày diện đồ hiệu xa xỉ, tiệc tùng. Không những thế, Lê Phương còn tiết lộ chồng từng nhiều lần mượn tiền cô vì mục đích cá nhân và gián tiếp cho biết Quách Ngọc Ngoan “ngoại tình” với nữ doanh nhân giàu có. Vốn được biết đến với hình ảnh lịch lãm, Quách Ngọc Ngoan mất đi một số lượng fan đáng kể sau vụ scandal này.

Sau khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Quách Ngọc Ngoan chiếm được rất nhiều cảm tình của công chúng. Thế nhưng, mọi thứ đã nhanh chóng tan thành mây khói.

Sau khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Quách Ngọc Ngoan chiếm được rất nhiều cảm tình của công chúng. Thế nhưng, mọi thứ đã nhanh chóng tan thành mây khói.

Hay gần đây nhất là vụ ly hôn của cặp đôi đình đám Angelina Jolie - Brad Pitt. Theo báo chí phương Tây, nguyên nhân dẫn tới đổ vỡ là vì Angelina không hài lòng với cách nuôi dạy con của Brad. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đây, vụ việc tiếp tục có những chuyển biến vô cùng kịch tính khi nhiều thông tin “sâu xa” được tiếp lộ. Trong đó, Brad vướng phải khá nhiều nghi vấn như ngoại tình, lạm dụng cần sa và rượu, thậm chí là bạo hành với những người con của mình. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng hình ảnh của anh đã bị ảnh hưởng khá nhiều. Từ một nam diễn viên nổi tiếng, người đàn ông trong mộng của biết bao phụ nữ, giờ đây những tiếng xấu này sẽ gắn với Brad Pitt mãi mãi.

Những ngày gần đây, thông tin bất lợi cho Brad Pitt liên tiếp được công khai trước công chúng.

Những ngày gần đây, thông tin bất lợi cho Brad Pitt liên tiếp được công khai trước công chúng.

Kết!

Việc các cặp đôi nổi tiếng nhanh chóng quay ra “vạch mặt” nhau sau khi chia tay xảy ra nhiều đến nỗi, công chúng thấy đây như trở thành một “thông lệ”. Thế nhưng, lợi đâu không thấy, những gì loạt ngôi sao này để lại trong lòng người hâm mộ chỉ là sự hào hứng trong phút chốc cùng hình ảnh “xấu xí” mãi lưu dấu. Có lẽ, đối với những người đã được gắn mác “người của công chúng”, thì im lặng mới thực sự là giải pháp văn minh và thích hợp nhất, dù trong bất cứ trường hợp nào.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất