Giải Trí

Sao Hollywood 'gục ngã' trước chiến thắng của Donald Trump

Linh San
Chia sẻ

Ngay sau khi biết tin Donald Trump chính thức trở thành vị tổng thống thứ 45 trong lịch sử Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, rất nhiều ngôi sao đình đám đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

Republican presidential candidate Donald Trump speaks to supporters as he takes the stage for a campaign event in Dallas, Monday, Sept. 14, 2015. (AP Photo/LM Otero)

Trái với dự đoán của nhiều người, cách đây ít phút, Donald Trump đã chiến thắng Hillary Clinton trong cuộc đua tới chiếc ghế tổng thống Mỹ 2016. Việc một người không có bất kỳ kinh nghiệm trong chính trường trở thành lãnh đạo của quốc gia hùng mạnh nhất thế giới lập tức gây tranh cãi. Ngay sau khi biết tin, rất nhiều sao Hollywood đã bày tỏ quan điểm của mình về kết quả này, trong đó không ít người thể hiện sự thất vọng, thậm chí phẫn nộ.

sao-1

Trên trang Twitter cá nhân, Katy Perry viết: “Hãy mạnh mẽ lên. Đừng than phiền nữa. Chúng ta không phải là một quốc gia để sự tức giận dẫn lối”.

sao-2

Ariana Grande không giấu nổi sự thất vọng sau khi biết tin Donald Trump thắng cử: “Điều tồi tệ thực sự xảy ra. Tôi đang khóc”.

"Tôi cảm thấy lo ngại cho thế hệ em gái tôi” - Demi Lovato thẳng thừng cho biết.

“Tôi cảm thấy lo ngại cho thế hệ em gái tôi” - Demi Lovato thẳng thừng cho biết.

Trước khi có kết quả chính thức, Chris Evans đã nhận thấy sự áp đảo của Donald Trump trước Hilllary Clinton. Anh chia sẻ: "Chúng ta đã để một kẻ đáng ghét lên lãnh đạo đất nước tuyệt vời, để mặc một kẻ hung bạo lựa chọn con đường chúng ta đi. Tôi thật sự thất vọng".

Trước khi có kết quả chính thức, Chris Evans đã nhận thấy sự áp đảo của Donald Trump trước Hillary Clinton. Anh chia sẻ: “Chúng ta đã để một kẻ đáng ghét lên lãnh đạo đất nước tuyệt vời, để mặc một kẻ hung bạo lựa chọn con đường chúng ta đi. Tôi thật sự thất vọng”.

Xuất hiện bên cạnh Hillary Clinton để giúp bà vận động tranh cử, chắc chắn Lady Gaga sẽ vô cùng thất vọng. Trước đó, cô từng chia sẻ: "Hãy cầu nguyện cho nước Mỹ".

Xuất hiện bên cạnh Hillary Clinton để giúp bà vận động tranh cử, chắc chắn Lady Gaga sẽ vô cùng thất vọng. Trước đó, cô từng chia sẻ: “Hãy cầu nguyện cho nước Mỹ”.

sao-6

Kelly Clarkson thừa nhận: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy sợ hãi và lo lắng như thế này trong đời”.

Nữ diễn viên Alyssa Milano tức giận: "Phải chăng đất nước này đúng là phân biệt giới tính hơn cả phân biệt chủng tộc? Cầu Chúa giúp chúng ta".

Nữ diễn viên Alyssa Milano tức giận: “Phải chăng đất nước này đúng là phân biệt giới tính hơn cả phân biệt chủng tộc? Cầu Chúa giúp chúng ta”.

sao-8

“Tôi không thể tin mọi việc lại chuyển biến như thế này” - Mandy Moore buồn bã cho biết.

sao-9

Khloé Kardashian - chị gái “Kim siêu vòng ba” cũng là một người ủng hộ Hillary Clinton. Trên trang Twitter, cô không ngần ngại chia sẻ lại một chia sẻ của cư dân mạng có nội dung: “Nếu Hillary thắng, nước Mỹ sẽ có tổng thống nữ đầu tiên trong lịch sử. Ngược lại, nếu Trump thắng, Mỹ sẽ kết thúc. Chúng ta đều biết điều này”.

"Thế giới sẽ thay đổi. Tôi cảm thấy buồn cho các bạn trẻ. Cuộc sống này sẽ tệ hơn cả cái toilet, như cách tôi thường dùng để miêu tả về ông ta"Cher thẳng thừng dành những lời lẽ khá gay gắt.

“Thế giới sẽ thay đổi. Tôi cảm thấy buồn cho các bạn trẻ. Cuộc sống này sẽ tệ hơn cả cái toilet, như cách tôi thường dùng để miêu tả về ông ta” - Cher thẳng thừng dành những lời lẽ khá gay gắt về Donald Trump.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất