Giải Trí

Sao Hoa ngữ và những 'bệnh kín' không dám cho ai biết

Khe Nước Nhỏ
Chia sẻ

Giàu có, nổi tiếng nhưng Dương Dương, Trịnh Sảng, Lay, Lí Liên Kiệt cùng nhiều sao Hoa ngữ khác... cũng phải chịu đựng nỗi khổ bệnh tật như bất cứ ai.

Sự cạnh tranh khốc liệt trong làng giải trí Hoa ngữ buộc nghệ sĩ phải bán mạng làm việc, ganh đua với nhau từng chút một để tìm kiếm cơ hội nổi tiếng. Đặc biệt, khi đã thành danh, những ngôi sao hạng A như Dương Dương, Trịnh Sảng, Lay, Lí Liên Kiệt, Tạ Đình Phong… lại tiếp tục bị cuốn vào guồng quay công việc với lịch trình dày đặc. Việc phải bất chấp sức khỏe để duy trì độ nổi tiếng cộng với áp lực từ phía dư luận khiến những ngôi sao dù sức khỏe tốt đến đâu cũng có lúc gục ngã.

734057

Dương Dương là một trong những ngôi sao trẻ thành công nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ.

Dương Dương hiện là một trong những nam thần trẻ tuổi nổi tiếng nhất nhì Hoa ngữ. Đặc biệt sau siêu phẩm Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, tên tuổi của nam diễn viên tiếp tục phủ sóng toàn Châu Á, thu về một lượng fan đông đảo, hùng mạnh, khó ai sánh bằng. Trẻ tuổi, đẹp trai lại sớm đứng trên đỉnh cao danh vọng nhưng Dương Dương cũng có những bí mật không muốn ai biết. Ra mắt năm 2008, Dương Dương nhận được nhiều sự chú ý vì vai diễn Giả Bảo Ngọc trong bộ phim Tân hồng lâu mộng. Vì có khởi đầu thuận lợi nên nam diễn viên cố gắng nắm bắt cơ hội, liên tục nhận kịch bản và đóng phim. Làm việc quá sức khiến cơ thể Dương Dương bị tổn hại dẫn đến bị bệnh lãng tai dù năm đó anh chỉ mới 17 tuổi.

2572bda7c08e6f-img

Dù vậy, nam diễn viên cũng phải đánh đổi rất nhiều cho sự nổi tiếng bằng chính sức khỏe của mình.

Tuy đã được chữa trị kịp thời nhưng thỉnh thoảng bệnh vẫn tái phát khiến Dương Dương gặp nhiều khó khăn. Nam diễn viên từng chia sẻ trong lúc quay Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, thân thể xảy ra vấn đề, phần eo và các đầu khớp xương bị đau nhức, thậm chí còn tái phát bệnh lãng tai, khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

hinh-2

Cùng với Dương Dương, Lay (Trương Nghệ Hưng) cũng là một trong những ngôi sao nam tuy còn trẻ nhưng đã phải chịu nhiều vấn đề sức khỏe cho áp lực công việc. Trong khoảng thời gian ghi hình Thử thách cực hạn, nam ca sĩ bất ngờ ngất xỉu khiến các thành viên trong đoàn vô cùng hốt hoảng. Lúc đó Lay sắc mặt tái mét, môi nhợt nhạt, cơ thể suy yếu, lấy cớ đi nhà vệ sinh cho tỉnh táo, nhưng đi được hai bước đã ngã khụy. Nhân viên của tổ công tác tiết lộ, nguyên nhân ngất xỉu không phải do yếu tố bên ngoài tác động như ngộ độc hay bị đau dạ dày mà bởi làm việc quá độ trong thời gian dài không nghỉ ngơi nên bị đuối sức.

hinh-3

Lay bất ngờ ngất xỉu, phải nhờ một thành viên trong tổ ghi hình cõng đi bệnh viện.

Tiểu hoa đán Trịnh Sảng tuy tuổi còn trẻ nhưng cũng mắc phải rất nhiều thứ bệnh. Bởi vì thắt lưng bị thương trong quá trình quay phim nên mỗi khi bệnh tái phát cô không thể đứng thẳng dậy được. Lúc tham gia các chương trình, hay quay phim đều có thể thấy Trịnh Sảng thường xuyên ngồi xổm xuống, có lúc phải quỳ luôn xuống sàn. Bệnh tình của cô nàng rất nặng, thậm chí nhiều chương trình, hay kịch bản phim gửi lời mời đến cho Trịnh Sảng, nhưng vì sức khỏe nên cô buộc phải từ chối. Ngoài chứng đau lưng mãn tính, Trịnh Sảng còn mắc chứng biếng ăn do những áp lực từ dư luận chê bai cân nặng của cô. Người hâm mộ nhiều lần phải xót xa khi chứng kiến nữ diễn viên sụt cân nghiêm trọng, tay chân khẳng khiu, gầy guộc, trông rất đáng thương.

hinh-4

Trịnh Sảng phải ngồi xổm trên sân khấu vì chứng bệnh đau lưng tái phát.

hinh-5

Dù đau đớn vì bệnh tật nhưng nữ diễn viên vẫn luôn cười tươi để trấn an người hâm mộ.

Lý Liên Kiệt là ngôi sao võ thuật nổi tiếng không chỉ ở Châu Á mà còn rất được mến mộ ở Hollywood. Từng có một khoảng thời gian đứng trên đỉnh hào quang nhưng mấy năm gần đây, nam diễn viên không khá vắng bóng trong các dự án phim điện ảnh và truyền hình. Bẵng đi một thời gian, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy Lý Liên Kiệt xuất hiện với thân hình phát tướng, gương mặt sưng phù, mắt lồi ra. Lý Liên Kiệt cho biết 5 năm nay, anh bị chứng tăng cường tuyến giáp, cơ thể có lúc sụt đến 9 cân, bệnh tình vô phương cứu chữa càng lúc càng phức tạp. Đến nay tuy đã đỡ được ít nhiều nhưng bạn thân của Lý Liên Kiệt cho hay anh vẫn phải thường xuyên đi cắt thuốc Đông Y uống.

hinh-6

Dù nổi tiếng, giàu có nhưng Lí Liên Kiệt cũng phải vất vả chống đỡ với bệnh tật, hậu quả của những năm tháng làm việc quá vất vả.

Tạ Đình Phong là ngôi sao điện ảnh Hồng Kông nổi tiếng. Anh tham gia nhiều phim hành động và được tôn vinh như một Thành Long thứ hai. Ít ai biết dù mắc bệnh hen suyễn nhưng nam diễn viên vẫn thường xuyên liều mạng tự mình tham gia các cảnh quay nguy hiểm. Chính vì lí do đó mà bệnh thường xuyên tái phát khiến anh nhiều lần phải ra vào bệnh viện.

hinh-7

Tạ Đình Phong phong độ ngời ngời cũng mắc những chứng bệnh phức tạp

Nữ ca sĩ Điền Chấn bởi vì làm việc quá nhiều, lại nghiện thuốc lá dẫn tới bị suy giảm tiểu cầu mãn tính và bệnh ngoài da khiến cho nhiều người khiếp sợ.

hinh-8

Nam diễn viên Trương Gia Dịch từ năm 22 tuổi đã phải chống chịu với nhiều loại bệnh như tê cứng khớp và viêm cột sống mãn tính. Những căn bệnh này khiến anh phải chịu đựng rất nhiều mỗi khi tham gia quay phim. Đặc biệt, nếu không giữ gìn cẩn thận, nó có thể khiến ngôi sao Liệp trường phải chịu cảnh tàn phế suốt đời.

8-9-truonggia

Trương Gia Dịch vất vả chống chịu vớicăn bệnh viêm cột sống đã nhiều năm nay.

Phùng Tiểu Cương là người đứng sau thành công của những siêu phẩm Dạ yến, Đường Sơn đại địa chấn, Thiên hạ vô tặc... Ông thậm chí còn được ca ngợi là “Steven Spielberg của Trung Quốc”. Dù sự nghiệp vẫn trên đà phát triển, vừa giàu có lại nổi tiếng nhưng ít ai biết vị đạo diễn quyền lực này mắc phải chứng bệnh lang ben. Ông đã kết hôn đã nhiều năm nhưng vẫn không sinh con là do di chứng từ căn bệnh này. Thậm chí còn có tin đồn, Phùng Tiểu Cương bệnh tình quá nặng, vì lo lắng sẽ di truyền sang con cái sau này nên đã thẳng tay cắt bỏ bộ phận sinh dục.

hinh-10

Phùng Tiểu Cương và căn bệnh khó nói.

Chia sẻ

Bài viết

Khe Nước Nhỏ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất