Giải Trí

Sao Hàn 'gặp hạn' vì gia đình

Chia sẻ

Ngày 22/7, Kim Soo Hyun bị nghi ngờ lừa dối người hâm mộ khi Kim Joo Na – ca sĩ thể hiện ca khúc nhạc phim High Society được chú ý thời gian gần đây – là em gái của anh. 

Vấn đề nằm ở chỗ từ trước tới nay, Kim Soo Hyun luôn khẳng định mình là con một. 

Trước sự phản ứng của fan, đại diện công ty quản lý đã phải lên tiếng. Theo đó, nam diễn viên 27 tuổi và Kim Joo Na là anh em cùng cha khác mẹ. Mỹ nam Vì sao đưa anh tới không nhắc đến cô em gái vì không muốn làm mẹ tổn thương.

"Kim Soo Hyun và Kim Joo Na không sống cùng và cũng chưa bao giờ gặp nhau" – người đại diện phát biểu.

Sao Hàn 'gặp hạn' vì gia đình
Kim Soo Hyun bất ngờ lộ diện em gái cùng cha khác mẹ Kim Joo Na.

Dù đã giải thích nhưng vẫn có không ít người nghi ngờ về tính chân thực của câu chuyện, không biết Kim Soo Hyun cố tính giấu giếm hay Kim Joo Na muốn lợi dụng tên tuổi anh trai để PR.

Cũng trong ngày 22/7, một người nổi tiếng khác gặp rắc rối vì chuyện gia đình là đầu bếp ngôi sao Baek Jong Won. Cha Baek Jong Won bị một cô gái nhặt bóng golf kiện với tội danh lạm dụng tình dục. Dù ông Baek phủ nhận nhưng một số ý kiến vẫn cho rằng Baek Jong Won phải chịu trách nhiệm, bằng cách tạm ngừng tham gia một số chương trình truyền hình. 

Baek Jong Won nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc bởi tính cách ấm áp và khả năng nấu ăn siêu phàm.

Sao Hàn 'gặp hạn' vì gia đình
Baek Jong Won là ngôi sao truyền hình của Hàn Quốc.

Năm ngoái, nữ diễn viên Han Hyo Joo cũng phải đau đầu khi em trai bị buộc tội có liên quan tới một vụ ngược đãi trong quân ngũ. Thậm chí, một cuộc lấy chữ ký online đã diễn ra nhằm tẩy chay Han Hyo Joo. Công chúng phản ứng mạnh trước hành động của em trai ngôi sao Dong Yi một phần là do cô từng được chỉ định làm Đại sứ thiện chí của lực lượng không quân Hàn Quốc. 

Nhiều người nhận xét, thất bại của bộ phim C'est Si Bon mà Han Hyo Joo đóng vai nữ chính cũng là do scandal này.

"Ngay cả khi không làm gì sai, những rắc rối trong gia đình cũng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của sao" – một chuyên gia trong ngành giải trí khẳng định.

Sao Hàn 'gặp hạn' vì gia đình
Han Hyo Joo từng có thời điểm khó khăn vì gia đình.
Chia sẻ
Tin mới nhất