Giải Trí

Sao 'Bản tình ca mùa đông' phản hồi tin bí mật hẹn hò Lee Seo Jin

Chia sẻ

Nữ diễn viên cho biết thông tin hẹn hò xuất phát từ việc họ hợp tác ăn ý với nhau.

Trong buổi phỏng vấn với TVReport ngày 4/2, lần đầu tiên Choi Ji Woo lên tiếng về tin đồn yêu bí mật Lee Seo Jin. Nữ diễn viên khẳng định đây chỉ là tin đồn không xác thực.

“Chúng tôi có thể hợp tác rất tốt, ăn ý nên mọi người suy nghĩ chúng tôi hẹn hò. Tôi và anh ấy rất thân thiết. Anh ấy là người tốt và hài hước, có thể nói rằng ở với Lee Seo Jin, mọi người sẽ trở nên tốt hơn” - Choi Ji Woo nói. Nhưng cô thẳng thắn cho biết giữa hai người chỉ là đồng nghiệp thân thiết.

Choi Ji Woo và Lee Seo Jin vướng tin đồn hẹn hò.

Choi Ji Woo và Lee Seo Jin vướng tin đồn hẹn hò.

Người đẹp phủ nhận tin tức này.

Người đẹp phủ nhận tin tức yêu đương.

“Chuyện hẹn hò là không thể có” - cô tuyên bố.

Thông tin Choi Ji Woo và Lee Seo Jin hẹn hò nảy sinh khi họ hợp tác chung trong show 3 bữa một ngày của tvN. Nhiều fan của nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc đang rất ủng hộ cô và nam diễn viên Lee Seo Jin yêu nhau khi hai người tỏ ra vô cùng ăn ý trong chương trình. Thậm chí, Lee còn tuyên bố: “Tôi nên cưới Choi Ji Woo”.

Choi Ji Woo và Lee Seo Jin trong một sự kiện chung.

Choi Ji Woo năm nay đã ở tuổi 41. Cô từng công khai hẹn hò với tài tử Lee Jin Wook. Nhưng chuyện tình của họ tan vỡ nhanh chóng. Trong khi đó, Lee Seo Jin - xuất thân trong gia tộc danh giá luôn là đối tượng trong mơ của phái nữ. Anh cùng người đẹp Chuyện tình Paris - Kim Jung Eun “phim giả tình thật” sau dự án Người tình. Tuy nhiên, họ cũng chia tay trong tiếc nuối.

Chia sẻ
Tin mới nhất