Giải Trí

Sam rạng rỡ, tự tin ‘đọ’ sắc bên Chi Pu, Diễm My 9X ở sự kiện

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nếu Sam xuất hiện lộng lẫy với chiếc đầm chéo vai khoe vẻ gợi cảm lẫn đôi chân nuột nà, thì Chi Pu lại khiến nhiều khách mời "đổ gục" bởi vẻ ngoài sang chảnh cùng nụ cười rạng rỡ, xinh xắn.

Mới đây, đông đảo sao Việt đã tham dự một sự kiện được tổ chức tại tòa nhà Bitexco, TPHCM. Hot girl Sam xuất hiện lộng lẫy với chiếc đầm chéo vai khoe vẻ gợi cảm lẫn đôi chân nuột nà.

Lần này, nữ diễn viên tham gia với vai trò người dẫn chương trình. Người đẹp tự tin khoe tài dẫn dắt lưu loát thu hút nhiều sự chú ý của khách mời.

Sam vui vẻ khi gặp gỡ những bạn bè đồng nghiệp tại sự kiện này vì đây là dịp hiếm hoi hội tụ đông đảo các nghệ sĩ trong nước.

Thời gian qua, Sam tất bật ở phim trường nên cô ít khi gặp gỡ bạn bè. Theo đó, người đẹp vừa mất hơn 1 tháng để quay bộ phim điện ảnh cùng với danh hài Trường Giang. Cả hai sẽ đóng cặp trong bộ phim ra rạp vào dịp Tết 2018.

Bên cạnh hot girl Sam, Chi Pu cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện đặc biệt này với hình ảnh ấn tượng, đặc biệt sau khi đánh dấu mình trong vai trò ca sĩ.

Gần đây, Chi Pu trở thành một cái tên “đã hot nay còn hot hơn” bởi cho ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc mới Từ hôm nayCho ta gần hơn với nhiều phản hồi trái chiều từ công chúng.

Đặc biệt gần đây, Chi Pu tiếp tục phát hành bản tiếng Hàn, đồng thời đăng tải trên nhiều trang nghe nhạc của nước này, bao gồm Melon. Thế nhưng, cô vẫn không nhận được nhiều phản hồi khả quan như mong đợi.

Tham gia sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều sao Việt như Diễm My 9X, Dương Khắc Linh, MC Hoàng Oanh, Tuấn Hưng, Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp, Hứa Vĩ Văn, NTK Adrian Anh Tuấn, Á hậu Tú Anh…

Diễm My 9X “nhắng nhít'” bên Á hậu Tú Anh, NTK Adrian Anh Tuấn.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng bảnh bao trong bộ vest đen lịch lãm.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh “xì-tin” bên Chi Pu và vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất