Giải Trí

S.T - 'Ẩn số' đang chờ bùng nổ của 365

Chia sẻ

Nếu như các thành viên khác trong nhóm 365 đã định hình cho mình được một hướng đi riêng thì S.T vẫn còn là một ẩn số khó đoán: khác biệt, liều lĩnh, dám thử thách và luôn đạt được thành công ngoài sức mong đợi.

Cách đây gần 6 năm, S.T lần đầu tiên được khán giả biết tới trong vai trò là thành viên của nhóm nhạc 365 do VAA thành lập. Khi ấy, chàng ta còn mê mệt phong cách “cô bé mùa đông” với khăn quàng kín cổ bất chấp Sài Gòn chỉ có hai mùa: nóng và rất nóng. Trải qua một chặng đường dài, nếm đủ mọi thăng trầm, 365 giờ đây đã trở thành nhóm nhạc hàng đầu chiếm lĩnh thị trường giải trí tại Việt Nam. S.T ngày nào nay cũng trưởng thành hơn, có cho mình được một vị trí riêng trong lòng người hâm mộ.

Chàng trai đa tài, ít biểu cảm

S.T là chàng trai có rất nhiều tài năng chưa được khai phá. Cậu út của nhóm 365 ngày thường vốn ít nói, kém nổi bật nhưng cũng không hề kém cạnh các thành viên khác khi có thể vừa hát tốt vừa có vũ đạo điêu luyện, khả năng diễn xuất và tài kinh doanh cũng “không phải dạng vừa”. Ngoài ra, anh chàng còn có khả năng sáng tác và đang muốn học chơi thêm một số loại nhạc cụ.

Nguyen_h1

S.T là chàng trai có rất nhiều tài năng nổi bật. Từ ca hát, vũ đạo, diễn xuất đến kinh doanh. Hiện tại anh chàng đang là chủ của hai quán cafe được đông đảo các bạn trẻ yêu thích tại Sài Gòn.

S.T cover dance ca khúc History của nhóm EXO

Ngay từ nhỏ, thay vì theo học trường văn hoá S.T tham gia vào trường múa để theo đuổi môn nghệ thuật đòi hỏi sự dẻo dai và khổ luyện. Được sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình, anh chàng sớm có cho mình định hướng gia nhập làng giải trí. Trong suốt thời gian đó, S.T hoạt động với nghệ danh Cao Thiên Ân, tham gia một vài bộ phim và nhiều hoạt động quảng cáo. Vì thế, trong số những thực tập sinh nhà VAA, chỉ có S.T là thành viên có nhiều kinh nghiệm nhất.

Thoạt nhìn, dễ thấy S.T thường tỏ ra lạnh lùng, kiểu “cold boy” giống các mỹ nam Hàn Quốc. Điều này khiến cho anh chàng gặp khá nhiều rắc rối với người bạn chung phòng là Isaac. Cả hai bất đồng, mâu thuẫn ngay từ những ngày đầu tiên chạm trán. Và đúng là ghét của nào trời trao của đó, đến thời điểm hiện tại S.T lại chính là người luôn phải chịu trận ngồi nghe anh cả kể lể về những buồn vui trong cuộc sống. Trong một bài phỏng vấn, S.T thú nhận rằng mỗi lần nghe Isaac “lèm bèm” anh chàng cảm thấy thật “đau khổ”.

S.T thường thích tỏ ra "cold boy" lạnh lùng, ít nói và ít cười nhất trong số các thành viên 365.

S.T thường thích tỏ ra “cold boy” lạnh lùng, ít nói và ít cười nhất trong số các thành viên 365.

Chính sự cá tính và khác biệt của mình, S.T từng bị Ngô Thanh Vân thẳng tay loại ra khỏi nhóm. Anh chàng phải viết tâm thư xin lỗi mới có thể được ở được ở lại đồng hành cùng với các thành viên khác. Ít nói, kiệm lời, kiệm cả nụ cười, S.T gần như là một mảnh ghép đối lập trong 365. Điều này khiến không ít lần chàng ta bị fans tố cáo chảnh choẹ, thích chơi trội. Tuy nhiên, nếu thực sự tiếp xúc với S.T ở ngoài, bạn sẽ phải thay đổi quan điểm của mình. Nhìn vậy chứ không phải vậy, S.T cũng “điên” và chịu quậy lắm. Bình thường chỉ vờ “cold” để khiến người hâm mộ siêu lòng mà thôi.

Trải qua nhiều năm, S.T có vẻ vẫn thích style "Cô bé mùa đông" năm nào.

Trải qua nhiều năm, S.T nay đã trưởng thành hơn nhưng có vẻ vẫn thích style “Cô bé mùa đông” năm nào.

Ẩn số bí mật chưa có lời giải

Nếu như Isaac là thành viên có khá nhiều hoạt động cá nhân nổi bật, Jun Phạm có thể viết sách còn Will dẫn chương trình,.. thì S.T lại là một mảnh ghép chưa tìm ra lời giải. Chàng trai này có thể làm tất cả những gì mình muốn, ở nhiều lĩnh vực chẳng mấy liên quan tới tính cách của mình. Điển hình như khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, dù có thời gian học múa nhiều năm, nhưng khiêu vũ lại là một phạm trù hoàn toàn khác, khó khăn và đòi hỏi kỹ thuật. Để có thể vượt qua được những mỹ nhân có sự dẻo dai khác như Khánh My, Jenifer Phạm,.. để trở thành nam vương, chắc chắn S.T đã phải nỗ lực rất nhiều.

Vượt qua rất nhiều mỹ nhân, S.T đang quang Bước nhảy hoàn vũ.

Vượt qua rất nhiều mỹ nhân, S.T xuất sắc đang quang Bước nhảy hoàn vũ.

Hay sắp tới đây là bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, tạo hình của các nhân vật như Ngô Thanh Vân, Isaac, Hạ Vi, Jun Phạm,.. đều đã được tiết lộ, chỉ riêng S.T vẫn chưa xuất hiện. Chẳng ai biết được chàng ta sẽ đảm nhận vai diễn gì, đột phá tới đâu, nhưng người hâm mộ có quyền tin rằng, S.T sẽ không khiến cho khán giả thất vọng. Vì ở bất kỳ lĩnh vực nào mà anh chàng thử sức, S.T luôn vận dụng 100% công lực để hoàn thành một cách tốt nhất có thể.

Anh chàng luôn là một ẩn số khó đoán. Những gì S.T làm nghe có vẻ "sai sai" nhưng đã làm là sẽ theo đuổi đến cùng.

Anh chàng luôn là một ẩn số khó đoán. Những gì S.T làm nghe có vẻ “sai sai” nhưng đã làm là sẽ theo đuổi đến cùng.

Nguyen_h6

Trước đây, so với các thành viên trong nhóm, S.T có vẻ kém nổi bật hơn hẳn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, khi mà 365 đang ở đỉnh cao sự nghiệp, mỗi cá nhân đã có cho mình một chỗ đứng riêng thì S.T cũng đã và đang từng bước chứng minh được năng lực của mình. Ở cậu út này còn rất nhiều điều mà chúng ta không thể ngờ tới. Biết đâu một ngày nào đó, bạn sẽ bắt gặp S.T trên sàn catwalk, dẫn chương trình, ảo thuật gia,… Có lẽ ở chàng trai này, không gì là không thể.

Nguyen_h3

Bước trên sàn catwalk, S.T làm mẫu chắc cũng không tệ.

>>> Xem thêm:

Ngô Thanh Vân: ‘365 là dự án sai lầm’

14 đặc điểm ‘chết người’ của soái ca Isaac 365

S.T 365 từng bị Ngô Thanh Vân đuổi khỏi nhóm vì tính tự cao

BMTD_ST365_fb_Fa

Chia sẻ
Tin mới nhất