Giải Trí

S.T 365 từng bị Ngô Thanh Vân đuổi khỏi nhóm vì tính tự cao

Chia sẻ

Cậu út tài năng của nhóm nhạc đình đám 365 lần đầu tiết lộ đã bị bà “bầu” Ngô Thanh Vân từ chối cho gia nhập nhóm vì mắc bệnh ngôi sao ngay từ khi mới vào nghề cách đây 5 năm trước.

Năm 2015 được xem là năm hoạt động đầy sôi động và tạo được nhiều bước tiến thành công của các chàng trai nhóm nhạc 365. Không chỉ đưa tên tuổi 365 đến gần hơn với người hâm mộ, các chàng trai còn được bà “bầu” Ngô Thanh Vân tạo điều kiện phát triển tài năng riêng bằng những hoạt động solo.

ST 365 (3)

Ngoài Isaac, Jun và Will, cậu út S.T cũng đang tạo dấu ấn cá nhân trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016. Mới đây, lần đầu tiên chàng trai này đã có những chia sẻ thật và sốc trong trong cuốn sách kỷ niệm chặng đường 5 năm của nhóm 365 - cuốn sách viết về chặng đường đã qua của một nhóm nhạc thần tượng và những điều chưa phải ai cũng biết.

ST 365 (7)

Điều bất ngờ là để có được như ngày hôm nay, S.T đã từng bị đuổi ra khỏi nhóm 365. Nam ca sĩ chia sẻ: “Cách đây 5 năm, vòng cuối cùng để được chọn vào dự án thành lập nhóm nhạc, chị Ngô Thanh Vân hẹn cả 4 thành viên lên và có cuộc trao đổi với từng người trong căn phòng có ê-kíp quay hình lại. Lúc đó, thành viên nào cũng muốn được công ty chọn đào tạo và rất muốn gia nhập nhóm nhạc, thể hiện sự yêu thích và mong muốn. Riêng S.T lúc đó còn nhỏ tuổi, lại được đi hát nhiều năm trước, nên khá là tự cao khi trả lời những câu hỏi này. Điều đó làm chị Vân rất buồn vì với tính cách như vậy sẽ không trở thành người nghệ sỹ tốt được, thế là chị Vân đã từ chối S.T. Điều đó làm S.T rất bất ngờ và sốc”.

S.T và bạn nhảy.

S.T và bạn nhảy.

 S.T là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm đang tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa 7. Trong đêm thi đầu tiên, nam ca sĩ gây bất ngờ trong bài thi được các giám khảo đánh giá cao với sự hỗ trợ của bạn nhảy Vyara Klisurska và trở thành “quân cờ” đầu tiên của giám khảo Khánh Thi.
ST 365 (9)

Trong cuốn sách sẽ phát hành của nhóm, S.T đã chia sẻ một trong những cột mốc trở thành thành viên nhóm nhạc 365 và kết quả vì sao S.T vẫn được giữ lại nhóm cho đến tận bây giờ sẽ được tiết lộ trong cuốn sách về nhóm được phát hành vào cuối tháng 3/2016.

Nối tiếp Isaac đã từng thành công sau cuộc thi The Remix, đến lượt S.T là thành viên thứ hai trong nhóm tham gia chương trình truyền hình thực tế, nhiều khán giả mong đợi chàng trai Nhân Mã này sẽ làm nên chuyện. ST 365 (4)

Hiện S.T đang tập trung tối đa cho những buổi thi tiếp theo và cùng nhóm hoàn tất những trang cuối cùng của cuốn sách ảnh về nhóm 365 sẽ ra mắt vào cuối tháng 3 và vai diễn điện ảnh đầu tiên của mình trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân ra mắt vào mùa hè năm tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất