Giải Trí

Rung rinh trước body 6 múi chuẩn soái ca của chồng sắp cưới MC Hồng Phượng

Chia sẻ

 “Hoàng tử xiếc” Việt Nam Giang Quốc Cơ khoe nét đẹp cuốn hút cùng body cực chuẩn trong bộ ảnh mới trước đám cưới.

Ngày 27/2 tới đây, đám cưới của MC Hồng Phượng và “Hoàng tử xiếc” Việt Nam Giang Quốc Cơ sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP HCM. Quen nhau hơn 6 tháng, biết nhau từ trước đó hơn 1 năm, cặp đôi này đã quyết định về “chung một nhà”, song hành cùng nhau trong cuộc sống.

quoc co (1)

Ở tuổi 32, MC Hồng Phượng đã tìm được người đàn ông lý tưởng cho cuộc đời mình. Không chỉ là một nghệ sĩ xiếc tài hoa, điển trai, Giang Quốc Cơ còn là người đàn ông chu đáo và lãng mạn trong mắt MC Hồng Phượng.

quoc co (3)

Giang Quốc Cơ bắt đầu tiếp xúc với nghệ thuật xiếc từ năm 3 tuổi. Lúc bấy giờ, anh đã được cha mình dạy cho những động tác xiếc cơ bản và cũng từ đây, niềm đam mê với nghệ thuật này cũng bắt đầu từ trong anh. Những động tác càng khó thì trở nên thú vị với anh hơn.

quoc co (2)

Năm 1996, Giang Quốc Cơ được cha đưa vào đoàn xiếc TP HCM để vừa học xiếc, vừa học văn hóa. Chàng trai 12 tuổi lúc bấy giờ đã chính thức bước chân tập tễnh vào nghề.

Thời gian đầu tập luyện, Giang Quốc Cơ đã đối đầu với rất nhiều khó khăn. Những động tác khó như nhào lộn 2 vòng từ cầu bật để ngồi vào ghế cao 4m, bẻ dẻo cơ thể, tập thể lực… đã khiến chàng trai trẻ té lên té xuống nhiều lần, cơ thể bầm dập.

quoc co (4)

Thế nhưng, những lúc ấy, Quốc Cơ đều quyết tâm vượt qua để thỏa đam mê của mình, đồng thời mong muốn sớm thành danh để đưa gia đình thoát khỏi hoàn cảnh nghèo khó. Vì vậy, chỉ trong vòng 2 năm, anh đã thuần thục tất cả mọi động tác cơ bản của xiếc, để đầu tư cho những tiết mục có kĩ thuật cao hơn.

quoc co (1)

Hiện nay, Giang Quốc Cơ vẫn đều đặn áp dụng chế độ tập luyện nghiêm khắc mà mình được học từ nhỏ: mỗi ngày tập 4 tiếng (2 tiếng tập thể lực, 1 tiếng tập với em trai Giang Quốc Nghiệp) để duy trì độ bền của tiết mục “Sức mạnh đôi tay”. Ngoài ra, anh có 1 tiếng dành cho những động tác mới mà hai anh em đã tìm tòi, sáng tạo từ những kiến thức, kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm hoạt động tại các tập đoàn Xiếc quốc tế.

quoc co (2)

Với nhiều thành tích đạt được, Quốc Cơ đã được phong tặng danh hiệu NSƯT khi mới 28 tuổi. Quốc Nghiệp đã được nhận danh hiệu NSƯT vào năm 2015 vừa qua, phá kỉ lục của người anh em để trở thành NSƯT trẻ nhất Việt Nam hiện nay.

hinh 3(20)

Không chỉ là một nghệ sĩ xiếc tài hoa với nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ, Giang Quốc Cơ còn được nhiều người yêu thích bởi vẻ điển trai như tài tử.

quoc co (4)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất