Giải Trí

Rocker Nguyễn xúc động nghẹn ngào nghe bố đọc thơ tặng 'gia đình Alpha'

Hương Ngân
Chia sẻ

Đặc biệt, Rocker Nguyễn cũng không quên thông báo fanclub của mình từ giờ sẽ có tên gọi là Alpha, trong đó nam ca sĩ là Alpha man.

Chiều 31/12, nam ca sĩ Rocker Nguyễn đã có buổi fan meeting ấm cúng tại Hà Nội. Mặc ngày cuối năm 2016 ai cũng bận rộn, hối hả nhưng ngày từ trưa đã có rất đông fan đến địa điểm giao lưu để chờ đợi giây phút được gặp thần tượng. Đây cũng là lần đầu tiên Rocker Nguyễn tổ chức họp fan sau thành công của hai ca khúc Quá khứ còn lại gìEm yêu.

Không hổ danh là “nam thần ngây thơ”, ngay khi vừa xuất hiện, Rocker Nguyễn đã khiến hàng trăm fan bấn loạn trước vẻ đẹp trai, nụ cười rạng rỡ. Mặc dù đang bị cảm do trời khá lạnh nhưng anh vẫn hào hứng tham gia các trò chơi cũng như khoe giọng hát ngọt ngào.

Rocker Nguyễn xuất hiện trong bộ trang phục cá tính, phù hợp thời tiết Hà Nội.

Và vừa đàn vừa hát ngọt ngào.

Năm 2016 là năm đánh dấu mốc quan trọng trong con đường nghệ thuật của Rocker Nguyễn. Trong buổi giao lưu, nam ca sĩ quyết định đặt tên cho đại gia đình fanclub của mình là Alpha, trong đó Rocker Nguyễn là Alpha man.

Là người luôn luôn nỗ lực, cố gắng và không ngừng thay đổi bản thân, để trở thành phiên bản hoàn bảo nhất của mình. Rocker mong muốn tất cả chúng ta là một Alpha, và mình sẽ luôn cố gắng để trở thành Alpha man của các bạn…” - nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ.

Rocker cảm ơn sự yêu mến của fan dành cho mình trong thời gian qua.

Fanclub của Rocker sẽ có tên gọi là Alpha.

Đặc biệt, Rocker Nguyễn còn vô cùng bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của bố trong buổi fan meeting. Trên sân khấu, bố Rocker gọi con trai với cái tên quen thuộc Hưng Long. Ông cũng không quên thay mặt gia đình cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương, dành tình cảm cho con trai mình.

Bố của Rocker Nguyễn và nhạc sĩ Huy Tuấn cũng có mặt trong buổi giao lưu.

Ông mỉm cười nhìn con trai trên sân khấu.

Rocker Nguyễn giới thiệu bố với các fan.

Giây phút xúc động của hai bố con Rocker Nguyễn.

Theo chia sẻ vui của bố Rocker Nguyễn, ông được bà xã cử đến buổi họp fan này để kiểm tra xem con trai như thế nào. Dĩ nhiên, ông vô cùng tự hào khi nhìn thấy con mình đã trưởng thành, chững chạc hơn rất nhiều.

Được biết, bố Rocker mặc dù làm bác sĩ nhưng lại có tâm hồn văn thơ lai láng, trò chuyện hóm hỉnh. Tự nhận mình biết hát nhưng ông lại muốn tặng con trai và tất cả mọi người hai bài thơ xúc động trong chiều cuối năm cùng những dòng tâm sự chân thành.

Dù làm bác sĩ nhưng bố Rocker lại có tâm hồn nghệ sĩ.

Bố nam ca sĩ đọc thơ tặng fan của con trai.

Không biết nói gì, có lẽ ở đây có người đã làm cha làm mẹ, cảm giác hạnh phúc nhất của các bậc phụ huynh khi thấy con mình lớn lên, ngày một trưởng thành. Tôi không vội khen con trai mình nó sẽ phổng mũi lên, bây giờ mũi nó đang được khen là đẹp, phổng mũi lên sợ không đẹp. Nhưng tôi rất mừng khi thấy con mình đã lớn, bắt đầu có những bước đi chững chạc, nghiêm túc!

Tôi luôn nói với con mình rằng: “cái nhà muốn xây cao xây đẹp thì phải có cái móng vững chắc”. Từ nhỏ, cả quá trình Rocker học hành không đến nỗi nào và gia đình muốn hướng con làm bác sĩ… Tôi muốn con mình trở thành một người nào đó chứ không phải hôm nay, còn cái văn nghệ chỉ để làm phong phú thêm tâm hồn cuộc sống! Tuy nhiên cuối cùng, cha con có những xung khắc, thậm chí chống đối… khi con quyết theo đuổi âm nhạc. Ngay cả lúc sang Úc du học bí mật đi hát rồi tới Đài Loan thi âm nhạc tôi cũng đâu có biết. 

Cho đến giờ này, tôi mới an ủi là nghề chọn con trai và buộc mình phải đồng ý. Có điều, tôi vẫn nói với rocker: “Bố mẹ cho con thử sức 2 năm, hãy hát hò hay đóng phim đi. Nếu được thì tiếp tục, còn không thì chúng ta sẽ ngồi lại bàn công việc khác”. Cha mẹ sinh con trời sinh tính, dù con làm bất kể gì thì hãy làm bằng hết đam mê với nỗ lực tốt nhất có thể, sự kiên nhẫn...” - bố Rocker Nguyễn tâm sự đầy xúc động.

Nam ca sĩ xúc động nghe lời tâm sự của bố.

Đặc biệt, ông không quên dặn con hãy phấn đấu là 1 nghệ sĩ sạch sẽ, và hy vọng các fan hãy theo dõi, không nương tay khi Rocker có những điều lệch lạc. Nhìn hai cha con Rocker trên sân khấu, dành cho nhau cái ôm ấm áp, các fan không khỏi ngưỡng mộ anh khi được sinh ra, nuổi nấng trong một gia đình gia giáo, có bố mẹ quá tuyệt vời!

Giọng ca Quá khứ còn lại gì không khỏi nghẹn ngào sau khi nghe những lời tâm sự của bố: “Như các bạn đã thấy, Rocker rất hân hạnh có được thừa hưởng nhiều tố chất nghệ sĩ từ một bác sĩ. Thực sự khi ở nhà, trong những phút giây gia đình bên nhau, bố hay ngâm thơ rất nhiều. Có thể các bạn không biết, nhưng đây là người từng ngăn cản tôi rất nhiều để đến con đường này với lý do rất chính đáng, bố nào chẳng thương con… Vì vậy, để có được ngày hôm nay đứng trên sân khấu cùng bố thì tôi đã phải đi qua 1 chặng đường rất dài.

Một lần nữa con muốn cảm ơn bố rất nhiều, không chỉ vì bố đã ủng hộ ước mơ của con. Mặc dù con biết bố có rất nhiều lo lắng, lăn tăn không bao giờ nói ra nhưng con không thể tưởng tượng có ngày bố đứng bên cạnh con và nói “đây là bố của tôi và là người thương yêu tôi rất nhiều…”.

Tôi chỉ muốn nói 1 điều, nếu các bạn còn bố mẹ, gia đình thì hãy nói lời yêu bố mẹ mình nhiều hơn. Vì không ai thương yêu các bạn nhiều hơn bố mẹ của mình!”.

Hai bố con nam ca sĩ ôm nhau khiến ai ai cũng xúc động.

Rocker Nguyễn bẽn lẽn bên bố.

Anh vui mừng khi được fan khen hai bố con đều đẹp trai.

Anh liên tục giao lưu thân thiện với các fan.

Lúc nào cũng nở nụ cười rạng rỡ.

Và khoe giọng hát ngọt ngào.

Buổi giao lưu không hề có khoảng cách giữa thần tượng và fan.

Những cái ôm ấm áp…

Nam ca sĩ hào hứng tham gia các trò chơi.

Khoảnh khắc của Rocker và fan nữ trong một trò chơi khiến cả sân khấu như “nổ tung”.

Kết thúc buổi giao lưu, Rocker vừa hát vừa dùng điện thoại quay lại những hình ảnh đẹp của gia đình Alpha thân yêu.

Rocker Nguyễn hát tặng Em yêu cho một fan nữ.

Không khí họp fan trở nên sôi động với Quá khứ còn lại gì.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Video

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất