Giải Trí

Rộ tin Tom Hiddleston hối hận vì đã hẹn hò Taylor Swift

An An
Chia sẻ

Sau hơn hai tháng bên nhau, chuyện tình của Tom Hiddleston và Taylor Swift đã bắt đầu có sự rạn nứt.

Theo tạp chí Us Weekly, cặp đôi đã có một trận cãi nhau to trong tháng này. Do lịch trình công việc dày đặc, Tom Hiddleston và Taylor Swift ít có thời gian dành cho nhau hơn so với trước đây. “Họ thực sự thấy buồn vì không thể gặp nhau” - nguồn tin cho biết.

Hiện tại, Tom là người bận rộn hơn khi đang quay bộ phim “Thor: Ragnarok”. Trong khi đó, Taylor đã kết thúc tour diễn thế giới của mình vào cuối năm ngoái. Những ngày đầu quay phim, giọng ca Blank Space đã đến Úc cùng bạn trai, tuy nhiên sau đó cô quay lại Mỹ.

Hình ảnh của cặp đôi tại Úc.

Hình ảnh của cặp đôi tại Úc.

Theo tạp chí Star, mối quan hệ giữa Tom Hiddleston và Taylor Swift đang dần trở nên lạnh nhạt dù cả hai vẫn thường xuyên nhắn tin và gọi điện cho nhau. Thậm chí, nam diễn viên người Anh bắt đầu cảm thấy hối hận về quyết định hẹn hò Taylor. Bởi lẽ kể từ khi công khai hẹn hò, hình ảnh của Tom đã trở nên “xấu” đi khá nhiều trong lòng công chúng.

“Taylor muốn kiểm soát mọi thứ nhỏ nhất và mọi chuyện tiến triển nhanh hết tốc lực. Không thể chối cãi rằng hình ảnh của Tom đã bị ảnh hưởng kể từ khi hẹn hò Taylor. Tom chưa bao giờ ngờ cuộc tình này sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới sự nghiệp anh ấy” - nguồn tin từ Star chia sẻ.

Tom hiện đang ở Úc quay phần tiếp theo của bộ phim bom tấn Thor.

Tom hiện đang ở Úc quay phần tiếp theo của bộ phim bom tấn Thor.

Tuy nhiên, bên cạnh những rắc rối do công việc mang lại, cặp đôi vẫn đang cố gắng để duy trì tình cảm. Hôm 14/8, Taylor còn điều phi cơ riêng đón Tom từ Los Angeles đến tiểu bang Rhode Island (Mỹ) để gặp cô cùng gia đình.

Là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý nhất nhì hiện nay, mọi nhất cử nhất động của Tom Hiddleston và Taylor Swift đều nhanh chóng trở thành tâm điểm. Dù bên nhau chưa lâu nhưng cả hai từng không ít lần vướng phải tin đồn đường ai nấy đi. Gần đây nhất, blogger Perez Hilton còn tung tin thất thiệt rằng Taylor hủy theo dõi Tom trên mạng xã hội khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao.

Dù mới bên nhau chưa lâu nhưng mối quan hệ giữa Tom và Taylor tiến triển khá nhanh khi cả hai đều giới thiệu nhau cho gia đình của mình.

Dù hẹn hò chưa lâu nhưng mối quan hệ giữa Tom và Taylor tiến triển khá nhanh khi cả hai đều giới thiệu nhau cho gia đình của mình.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất