Giải Trí

Rộ tin Mâu Thanh Thủy sẽ 'chinh chiến' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nhiều ý kiến cho rằng việc Mâu Thủy sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng cùng những lợi thế khác như khả năng catwalk hay giao tiếp tốt... sẽ giúp cô là nhân tố sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay nếu đăng ký tham dự.

Mới đây, trên một trang Fanpage chuyên về sắc đẹp bất ngờ đăng tải hình ảnh người mẫu Mâu Thanh Thủy cùng thông tin cô sẽ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Kèm theo đó là các chỉ số chiều cao, cân nặng và số đo 3 vòng của người đẹp.

Ngay lập tức, thông tin này đã khiến phần đông khán giả thích thú bởi cô là một trong những gương mặt được mong chờ ở mùa giải năm nay.

Mâu Thanh Thủy đẹp đến nao lòng trong đoạn video được chia sẻ trên trang cá nhân của một người bạn. Nguồn clip: Facebook Vũ Cung

Hình ảnh của Mâu Thanh Thủy được chia sẻ trên một Fanpage về sắc đẹp với nội dung cô sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Thông tin chi tiết về chiều cao, cân nặng và số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh” của Mâu Thủy.

Tuy nhiên, Saostar.vn đã nhanh chóng liên hệ với đại diện của Mâu Thanh Thủy để xác nhận thông tin trên. Về phía đại diện người đẹp tỏ ra hết sức bất ngờ, họ khẳng định vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về việc Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 sẽ tham gia vào đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Hiện nay, cô khá bận rộn với chuỗi lịch trình cá nhân.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện tấm poster trên là ảnh chế do phần phong chữ khá khác biệt so với hình ảnh gốc.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng nhanh chóng chỉ ra những điểm bất hợp lý trên tấm poster.

Sau khi giành được ngôi vị quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2013, Mâu Thủy liên tục gặt hái được nhiều thành công. Chân dài sinh năm 1992 hiện là một trong những chân dài đắt show nhất nhì làng mẫu.

Nhiều người còn nhận xét nếu tham gia, đôi chân dài 1,78 m cùng số đo ba vòng ấn tượng của Mâu Thủy sẽ giúp cô trở thành nhân tố sáng giá cho cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Về phía Mâu Thanh Thủy, quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 từng bày tỏ cô vẫn còn do dự khi thử sức tại sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: “Trong 3 năm qua tôi tự tin mình chưa chỉnh sửa gì nên hoàn toàn đủ điều kiện. Tuy nhiên, cuộc thi hoa hậu khác với cuộc thi người mẫu ở điểm đó là cuộc đua của nhan sắc và trí tuệ cho nên tôi cần phải rèn luyện thêm những kỹ năng khác”.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất