Giải Trí

Rộ tin Chương Tử Di sinh non ở Mỹ

Chia sẻ

Báo chí đưa tin về việc nữ diễn viên "Hồi ức một Geisha" sinh nở ở Mỹ vào sáng 13/12.

Sáng 13/12, một loạt trang báo lớn đưa tin Chương Tử Di sinh non tại Mỹ. Con đầu lòng là một bé trai, gia đình cô cũng xác nhận tin tức này. Thông tin càng khẳng định hơn vì trước đó vài tháng, Tử Di đã sang Mỹ an thai, chờ sinh nở.

Chương Tử Di lên tiếng bác bỏ tin đồn sinh non tại Mỹ. Uông Phong cũng phủ nhận tin đồn trên.

Chương Tử Di lên tiếng bác bỏ tin đồn sinh non tại Mỹ. Uông Phong cũng phủ nhận tin đồn trên.

Ngay sau khi tin tức đăng tải, vào trưa 13/12, Chương Tử Di lên tiếng bác bỏ tin đồn. Cô đăng ảnh đang ôm chú chó nhỏ và khẳng định “chỉ có đứa con này thôi”. Uông Phong đồng thời cho biết tin tức vợ sinh nở là sai sự thật.

Chương Tử Di và nam ca sĩ từng qua hai đời vợ - Uông Phong - bị lộ quan hệ yêu đương từ tháng 9/2013. Thời gian qua, cặp tình nhân nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Họ đăng ký kết hôn vào tháng 2 vừa rồi trong buổi tiệc sinh nhật của người đẹp.

Nguồn tin Sina tiết lộ, gia đình Chương Tử Di không hài lòng Uông Phong vì quá khứ bê bối của anh. Chưa kể, dù cũng là rocker có tiếng nhưng so về độ hot, anh hoàn toàn thua “nửa kia”. “Tôi nghĩ rằng lời thề cảm động và tuyệt vời nhất là lời thề ‘anh sẽ cố gắng’. Nếu như cả cuộc đời tôi đối tốt với cô ấy. Nếu khi 80 tuổi, tôi vẫn ở bên cô ấy - đó là điều tốt đẹp. Tôi sẽ cố gắng hết sức để làm được điều đó” - nam ca sĩ nhạc Rock khẳng định.

Hồi tháng 8, cặp đôi sang Mỹ. Theo tin tức, Tử Di chọn bệnh viện sang trọng đẳng cấp ở Los Angeles để đảm bảo em bé chào đời an toàn và không bị soi mói.

Chia sẻ
Tin mới nhất