Giải Trí

Rộ tin ban tổ chức xem xét Colombia và Philippines cùng đăng quang

Chia sẻ

Theo thông tin từ Missosology, nguồn tin nội bộ cho biết những ồn ào từ dư luận khiến ban tổ chức đứng ngồi không yên và phải tiến tới quyết định chưa từng có trong tiền lệ.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ vừa qua kịch tính cho đến phút chót và kết thúc với tình huống dở khóc dở cười. Sau màn thay đổi vương miện khó hiểu, phần đăng quang của người đẹp Philippines Pia Alonzo Wurtzbach bị cho là không trọn vẹn. Donald Trump - ông trùm một thời của Hoa hậu Hoàn vũ - người vừa bán cổ phần cách đây 6 tháng cho một người bạn thân đã đưa ra cách giải quyết. Theo ông, việc để người đẹp Colombia có đến 3 phút vỡ òa trên sân khấu là điều khó có thể chấp nhận, và sau cùng ban tổ chức nên để vương miện Hoa hậu cho hai người đẹp cùng lúc.

Theo thông tin từ Missosology, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã suy nghĩ về vấn đề này. Họ thậm chí có dự định tổ chức họp báo, tổ chức buổi tiệc nhỏ, và tại đây tuyên bố về việc sẽ trao vương miện cho người đẹp hai nước - một điều chưa từng xảy ra trước đây. Tuy nhiên, phía ban tổ chức hiện chưa phản hồi về thông tin này.

resize_miss-universe-2015667

Ban tổ chức xem xét tổ chức buổi họp báo tuyên bố về việc đồng giải thưởng?

Ban tổ chức xem xét tổ chức buổi họp báo tuyên bố về việc đồng giải thưởng?

Pia Alonzo Wurtzbach là người mẫu, diễn viên mang hai dòng máu Philippines và Đức. Cô cao 1,73 m. Người đẹp được cho là đang hẹn hò tổng thống Philippines - Benigno Aquino III. Cũng vì thế, sau đêm thi có không ít lùm xùm về việc ban tổ chức đã sắp xếp giải thưởng. Mặc dù theo tin mới nhất, bạn trai của Pia là một vận động viên bóng đá, nhưng không ai tin vào điều này.

Sự cố gây ra tranh cãi lớn.

Sự cố gây ra tranh cãi lớn.

Người đẹp Cộng hòa Dominica cho rằng đêm chung kết là điều quá bất ngờ, điên rồ.

Người đẹp Cộng hòa Dominica cho rằng đêm chung kết là điều quá bất ngờ, điên rồ. Cô cũng là thí sinh được đánh giá rất cao trước đêm thi.

Ở một động thái khác - người đẹp Dominica - người được đánh giá cao trong cuộc thi khi chia sẻ về cảm xúc sau đêm chung kết: “Tôi cảm thấy quá bất ngờ, mọi thứ thật điên rồ”. Cô gửi lời chúc mừng Tân Hoa hậu: “Chúc mừng nữ hoàng mới”. Khi được hỏi về sự cố của Hoa hậu Colombia, cô từ chối không bình luận.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất