Giải Trí

Rò rỉ thiệp cưới của MC Thành Trung và vợ 9X

Hương Ngân
Chia sẻ

Đám cưới của Thành Trung và bạn gái 9X Ngọc Hương sẽ được diễn ra vào ngày 22/3 tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội.

Mới đây, một người bạn thân thiết của MC Thành Trung đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của anh trên Facebook cá nhân. Theo đó, đám cưới của Thành Trung và bạn gái 9X sẽ diễn vào chiều tối ngày 22/3 tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội.

Được biết, thiệp cưới được đích thân nam MC The Remix lên ý tưởng thiết kế với biểu tượng về uyên ương hồ điệp cùng gam màu trắng nhã nhặn, trẻ trung. Trong đó, con bướm tượng trưng cho chính tình yêu của Thành Trung và Ngọc Hương, được ví như bước sang một giai đoạn mới sau những ngày nằm kén - 3 năm yêu nhau với nhiều sóng gió.

Thiệp cưới của MC Thành Trung được thiết kế sang trọng.

Hôn lễ sẽ được diễn ra vào ngày 22/3.

Muốn hôn nhân kéo dài thì hai người phải đồng quan điểm, như vậy dù có mâu thuẫn thì cũng sẽ giải quyết được. Trong 3 năm yêu Ngọc Hương, chúng tôi đã trải qua rất nhiều sóng gió, thử thách. Năm đầu hai người còn bỡ ngỡ về nhau. Năm tiếp theo cả hai phía đều lộ ra điểm yếu đến năm thứ ba là năm chung sống với những điều đó. Song, cuối cùng cả tôi và cô ấy đều chấp nhận nhược điểm của nhau để về chung mái nhà.” - Thành Trung chia sẻ.

Trước đó, cuối tháng 2, Thành Trung đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái tại nhà riêng. Vốn là người kín tiếng nên anh chỉ mời một số bạn bè thân thiết đến chung vui.

Trong đám cưới tới đây, Nam MC hi vọng con gái nhỏ Vi An sẽ ra Hà Nội dự hôn lễ của bố.

Trong 3 năm yêu nhau, Ngọc Hương và Thành Trung có nhiều điểm tương đồng về gu thẩm mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất