Giải Trí

Rò rỉ ảnh cưới của Ngọc Duyên cùng bạn trai doanh nhân hơn 18 tuổi

Bửu Đặng
Chia sẻ

Hôn lễ được tổ chức tại Hà Nội và Vũng Tàu - quê nhà của Ngọc Duyên vào đầu tháng 12. Sau đám cưới, người đẹp cũng ngưng mọi hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, trên trang cá nhân một người bạn của “Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu” Ngọc Duyên bất ngờ chia sẻ hình ảnh người đẹp mặc váy cưới, tươi cười hạnh phúc bên chồng tương lai.

Cô cùng ông xã sẽ làm đám cưới vào đầu tháng 12. Hôn lễ được tổ chức ở Hà Nội và Vũng Tàu - quê nhà của cô dâu. Sau khi kết hôn, Ngọc Duyên cũng rút lui khỏi showbiz để chăm lo tổ ấm của mình.

Tôi muốn ở nhà làm hậu phương, chăm lo cho chồng” - người đẹp 24 tuổi chia sẻ.

Ngọc Duyên và bạn trai đại gia đã có thời gian tìm hiểu khá lâu trước khi quyết định yêu nhau. Cả hai luôn dành thời gian quan tâm và nhắn tin, gọi điện thoại cho nhau mỗi ngày. Chuyện tình của họ được hai bên gia đình ủng hộ. Theo người đẹp, hôn phu của cô hiền, điển trai và chiều chuộng cô hết mực.

Anh ấy là một chỗ dựa vững chắc, cùng tôi san sẻ, tâm sự mọi điều trong cuộc sống” - Ngọc Duyên tâm sự.

Ngọc Duyên được biết đến từ khi đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015. Cô cũng từng vào top 5 cuộc thi Người đẹp Phụ nữ thời đại 2012. Cuối năm 2016, người đẹp gây chú ý khi đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu 2016 tại Seoul, Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất