Giải Trí

Rộ nghi án Vũ Khắc Tiệp bị tố trốn nợ trên mạng

Chia sẻ

"Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp cũng đã nhanh chóng có những phản hồi về thông tin "khủng khiếp" này trên trang cá nhân của mình.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Vũ Khắc Tiệp bị đòi nợ và biến mất được một Facebook ẩn danh đăng trên một group kín mang cái tên khá “nhạy cảm”: Truy tìm khách nợ. Không chỉ thế, người này còn đăng tải thông tin về hình ảnh và hộ chiếu cầm cố được cho là của Khắc Tiệp trên trang này. Người này còn để lại số điện thoại để bất kỳ ai có thông tin có thể cung cấp.

Thông tin đòi nợ xôn xao trên mạng cách đây ít giờ.

Thông tin đòi nợ xôn xao trên mạng cách đây ít giờ.

Nhắn tìm đồng đội, anh tên Vũ Khắc Tiệp, hiện sống tại Sài Gòn. Chắc hẳn ai cũng biết người này, ông trùm chân dài mà cũng phải bốc hơi. Anh em có ai biết tung tích ở đâu xin thông báo với gia đình. Rất mong sự hợp tác của anh em trong hội”, người này viết. Kèm theo đó là bức thư tay được cho của Vũ Khắc Tiệp viết khi hỏi mượn tiền. 

Ngay sau khi tin tức này rầm rộ trên mạng, Vũ Khắc Tiệp cũng đã ngay lập tức có phản hồi trên trang cá nhân. Anh cũng giật mình vì tin đồn nợ nần và mất tích.

Vũ Khăc Tiệp vội vàng xuất hiện và đính chính vì tin đồn thất thiệt.

Vũ Khăc Tiệp vội vàng xuất hiện và đính chính vì tin đồn thất thiệt.

Đây Vũ Khắc Tiệp đây. Có cần cho địa chỉ nhà và công ty không.Biết tội vu khống sẽ như thế nào khôngm (tên người đòi nợ) là ai hay Thánh Coco xuất hiện đúng lúc Đêm hội chân dài …lại có chuyện để vui tiếp rồi”, anh viết.

Thực tế, trên trang cá nhân của anh, vào 18h cùng ngày, Khắc Tiệp vẫn chia sẻ tin bài về việc mời Đông Nhi và Noo Phước Thịnh tham gia Đêm hội chân dài. Chúng tôi đang liên hệ với Vũ Khắc Tiệp để tìm hiểu về những thông tin xôn xao này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất