Giải Trí

Ribi trổ tài 'hoạ sỹ', MLee 'ngập mặt' với bữa tiệc nhớ đời tại Nagoya

T.H
Chia sẻ

Chuyến phượt Nhật Bản bằng xe máy ngày càng xuất hiện những tình tiết bất ngờ và thử thách không phải dạng vừa dành cho hai cô nàng xinh đẹp MLee và Ribi.

Tiếp tục theo chân bông hồng lai Mlee và người đẹp FapTV Ribi trong hành trình khám phá xứ sở hoa anh đào kỳ thú “Bây giờ thì sao!”, với 2 bạn đồng hành là Kazu hoạt bát và Sai “shy” trầm lặng. Lần này cả nhóm được giao nhiệm vụ đi tìm bức tượng chú mèo thần tài Maneki Neko nổi tiếng của Nhật.

Ghé thăm trung tâm thương mại AEON Mall, hai cô gái cùng tranh tài trang điểm mặt mèo cho hai anh bạn đồng hành “tội nghiệp”. Trong khi Mlee chắc mẩm vì hoàn thành tác phẩm mèo Sai đáng yêu cực kỳ thì đồng đội của Ribi lại vô cùng lo lắng cho nhan sắc của mình.

Tuy nhiên với tài nghệ biến hóa Ribi đã xuất sắc giành phần thắng với “tác phẩm” trên gương mặt của Kazu, và ngạc nhiên làm sao khi chính “nạn nhân” lại tỏ ra hết sức phấn khích với diện mạo mới!

Sau cùng cả hội cũng đã đến được bức tượng chú mèo Maneki neko và đã cùng có một buổi chụp hình đầy “bối rối” với sự xuất hiện của ba “chú mèo” và một nhân vật bất ngờ.

Các cô nàng chưa hết hí hửng vì nghe tin nhận được phần thưởng hoàn thành nhiệm vụ là bữa tối thịnh soạn với các món ăn nổi tiếng của Nagoya thì lại đón ngay “hung tin” phải xe máy gần 40 cây số trong thời tiết lạnh 0 độ C. Nhưng đây cũng chính là cơ hội đê Sai - anh chàng ít nói nhất đội lên tiếng.

Thử thách nối liền thử thách. Bữa tối thịnh soạn trở thành cơn ác mộng với thử thách tôm chiên khổng lồ trong vỏn vẹn 8 phút, nếu không sẽ phải trả tiền! Quá sốc với thử thách bất khả thi, cô nàng lém lỉnh Mlee đã có một màn “lật kèo” ngoạn mục và kéo được đạo diễn chịu trận chung, và tất cả đã cùng có những tràng cười sảng khoái sau trải nghiệm nhớ đời này.

Trailer “Bây giờ làm sao?”, phát sóng 15h10 thứ Bảy hàng tuần trên HTV7, BẮT ĐẦU từ 25-03-2017

Kết thúc một ngày tràn đầy sự kiện, hãy cùng chờ đón những tập tiếp theo trong hành trình “phượt” Nhật Bản bằng xe máy của Mlee và Ribi được phát sóng vào mỗi thứ Bảy vào lúc 15h10 trên kênh HTV7. Bạn cũng có thể xem lại các tập của chương trình trên kênh fanpage Yamaha Motor Việt Nam và kênh Youtube của MCV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất