Giải Trí

Rao bán căn hộ 20 tỷ, Ngọc Trinh theo Hoàng Kiều 'về dinh'?

Linh San
Chia sẻ

Việc Ngọc Trinh bất ngờ rao bán căn penthouse trị giá hàng chục tỷ đồng khiến nhiều người đặt ra nghi vấn "nữ hoàng nội y" đang lên kế hoạch sang Mỹ sống cùng bạn trai Hoàng Kiều.

Thông tin Ngọc Trinh rao bán căn hộ xa xỉ trị giá hàng chục tỷ đồng được chia sẻ và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội khi một người hoạt động trong giới bất động sản đăng thông tin cùng nhiều hình ảnh lên Facebook. Người này cho biết căn penthouse được định giá với giá 17 tỷ đồng (còn thương lượng). Không những thế, chủ sở hữu mới còn được tặng kèm 100m vuông sân vườn riêng. Chỉ ít phút sau khi đăng tải trên mạng xã hội, thông tin này đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý. Phía Ngọc Trinh hiện tại cũng đã xác nhận việc bán căn hộ là sự thật.

Ngọc Trinh chịu lỗ khi bán căn hộ với giá 17 tỷ.

Căn penthouse của Ngọc Trinh nằm trên tầng cao nhất của một chung cư cao cấp tại TP HCM. Năm 2015, “nữ hoàng nội y” gây xôn xao khi không ngần ngại chi 20 tỷ tậu bất động sản đắt tiền này như một phần thưởng sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí. Bản thân Ngọc Trinh luôn rất tự hào về căn hộ trên. Chính vì thế việc cô quyết định bán nó khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và đặt ra nghi vấn “nữ hoàng nội y” đang lên kế hoạch sang Mỹ sống cùng bạn trai Hoàng Kiều.

Nội thất sang trọng bên trong căn hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất