Giải Trí

Rao bán biệt thự xa hoa, vợ chồng Beckham bị nghi sắp ly hôn

An An
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng việc David và Victoria Beckham rao bán biệt thư như một dấu hiệu thể hiện sự rạn nứt trong mối quan hệ của họ.

Tờ The Sun của Anh mới đây đưa tin, vợ chồng David - Victoria Beckham vừa rao bán căn biệt thự ở Pháp với giá 3,1 triệu USD. Được xây dựng từ thế kỷ 19, cơ ngơi xa hoa này tọa lạc ở làng Bargemon, miền nam nước Pháp và được cặp đôi nổi tiếng mua vào năm 2003 với giá 1,6 triệu USD.

Được biết, nguyên nhân vợ chồng Beckham rao bán biệt thự này là do họ không còn ở đây thường xuyên. Tuy nhiên, theo trang RadarOnline, việc cặp sao rao bán nó như một dấu hiệu cho thấy họ chuẩn bị ly hôn.

Cặp đôi quyền lực làng giải trí Hollywood - David và Victoria Beckham bị nghi chuẩn bị ly hôn.

Tin đồn vợ chồng Beckham rạn nứt bắt nguồn cách đây vài tháng khi David bất ngờ rút khỏi vị trí giám đốc công ty thời trang của Victoria. Tuy nhiên, trang Gossip Cop cho rằng hành động này của David chỉ là để định hình lại công ty nhằm quản lý dễ dàng hơn. Trong khi một nguồn tin thân cận với cặp đôi phủ nhận tin đồn rạn nứt thì hình ảnh được cho là David đang tán tỉnh cô gái khác bị phát tán cách đây một tháng nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dư luận.

david-1

Trang Radar khẳng định giữa David và Victoria có khá nhiều bất đồng nhưng họ luôn giữ bí mật trước công chúng. Hình ảnh David được cho là đang tán tỉnh một cô gái trẻ khi đến phòng tập thể dục ở Los Angeles càng khiến người hâm mộ thêm tin vào điều này.

Căn biệt thự ở Pháp là một trong số rất nhiều bất động sản trải dài ở các quốc gia khác nhau của cặp đôi David - Victoria Beckham. Để thoải mái và tiện nghi nhất có thể, hai vợ chồng không tiếc tay chi thêm 6 triệu USD để cải tạo cơ ngơi 6 phòng ngủ này. Với giá bán 3,1 triệu, có thể thấy David và Victoria Beckham đã phải chịu lỗ khá nhiều.

david-5

david-4 david-3

Cận cảnh nội thất sang trọng của căn biệt thự.

Cận cảnh nội thất sang trọng của căn biệt thự.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất