Giải Trí

Quỳnh Thư bất ngờ khoe vòng 2 thon thả sau khi giảm 10kg

Chia sẻ

Quỳnh Thư xuất hiện gợi cảm trong bộ cánh lệch vai tại một sự kiện khai trương nhà hàng vào tối qua (24/12).

Tối 24/12, diễn viên - người mẫu Quỳnh Thư đến dự buổi khai trương một nhà hàng phong cách Canada ở quận 1, TP HCM. Vì tập trung vào việc kinh doanh nên đã lâu người đẹp không xuất hiện trong các sự kiện showbiz. Cô vừa mới quyết định trở lại với nghệ thuật trong thời gian tới. Người đẹp diện bộ cánh khoe vai trần sexy và vòng eo thon của mình, cô tiết lộ vừa giảm 10kg vì stress. Đặc biệt, Quỳnh Thư xách chiếc túi hiệu Chanel có giá khoảng 3,500 USD ( hơn 70 triệu đồng).

img_2603

Quỳnh Thư khoe vòng eo thon, xách túi Chanel trị giá hơn 70 triệu đồng

img_2604

Quỳnh Thư đầu tư về hình ảnh, trang phục và tích cực tham gia các sự kiện showbiz để đánh dấu sự trở lại

Người đẹp đã có những chia sẻ đặc biệt trong sự kiện: “Qua tháng 3/2016, Quỳnh Thư sẽ trở lại phim trường với một vai diễn trái ngược hoàn toàn với tính cách của mình, đây cũng là một thử thách, cố gắng không ngừng nghỉ để cống hiến hết mình với nghiệp diễn viên mà mình đã và đang theo đuổi. Học, học nữa, học mãi. Thư hy vọng sau mỗi vai diễn luôn luôn để lại nhiều cảm xúc, truyền tải một cách sâu sắc các nhân vật mình đã hoá thân”.

img_2610

Cô sẽ trở lại màn ảnh rộng trong một vai diễn hứa hẹn nhiều ấn tượng

img_2611

Cô mong muốn được trải nghiệm và học hỏi nhiều hơn nữa

Đồng hành với Quỳnh Thư trong một số sự kiện gần đây là Nhà sản xuất phim Đinh Hải Anh, một đồng nghiệp, một người anh thân thiết trong nghề với nữ diễn viên, hỗ trợ cho cô trong việc trở lại sự nghiệp diễn xuất của mình.

img_9612

Đinh Hải Anh là người anh thân thiết luôn hỗ trợ Quỳnh Thư trong công việc

Ngoài ra trong sự kiện, nữ diễn viên cũng hội ngộ với Mai Mai- Hoa hậu điện ảnh 2004, từng được khán giả chú ý bởi gương mặt đẹp, phong cách diễn xuất khá thu hút. Tuy nhiên, vài năm nay cô vắng bóng để chu toàn chuyện hôn nhân. Mai Mai cũng đã tiết lộ ngày hôm qua rằng cô chuẩn bị đóng phim trở lại. 

2-3351-1451008271

Quỳnh Thư hội ngộ Mai Mai - Hoa hậu điện ảnh 2004

Hoa_Hau_Dien_Anh_Mai_Mai

Mai Mai chuẩn bị có sự trở lại màn ảnh rộng

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất