Giải Trí

Quỳnh Châu, Quang Hùng rạng rỡ khai trương Yolo pub

T.H
Chia sẻ

Sự kiện ra mắt địa điểm giải trí hot nhất khu phố Tây do Huỳnh Anh và Quang Hùng hợp tác kinh doanh đã diễn ra với sự góp mặt của những gương mặt nghệ sĩ hàng đầu Vbiz.

Tối 9/3, sự kiện ra mắt YOLO Pub & Cafe đã chính thức diễn ra, quy tụ đông đảo các nghệ sĩ đang rất được mến mộ của showbiz Việt như Trương Ngọc Ánh, Lan Khuê, Sơn Tùng M-TP, nhóm MTV, Ưng Đại Vệ, Quang Hùng, Quỳnh Châu, Huỳnh Anh, Hoàng Oanh, Phi Thanh Vân,…

Là một trong những nghệ sĩ sẽ trình diễn tại sự kiện, ngay từ khi xuất hiện, Sơn Tùng M-TP đã lập tức trở thành tâm điểm, thu hút sự chú ý của tất cả những ai có mặt. Giữa vòng vây của hàng trăm người hâm mộ, nam ca sĩ nhanh chóng được “hộ tống” tới sân khấu.

Đến với YOLO Pub & Cafe, Sơn Tùng đã đốt cháy bầu không khí, khiến ai nấy đứng ngồi không yên khi thể hiện “liền tù tì” 4 ca khúc đình đám: Nơi này có anh, Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau và Em của ngày hôm qua.

YOLO Pub & Cafe đánh dấu lần hợp tác kinh doanh đầu tiên của diễn viên Huỳnh Anh, người mẫu Quang Hùng và ca sĩ Cao Phi. Để xây dựng địa điểm giải trí mới dành cho giới trẻ toạ lạc ngay con phố “vàng” - số 4 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, cả 3 đã phải bỏ ra rất nhiều tâm huyết cũng như sự đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt tinh thần lẫn vật chất.

Trong ngày “đứa con tinh thần” của Quang Hùng và Huỳnh Anh ra mắt, nửa kia của hai anh chàng - Quỳnh Châu, Hoàng Oanh cũng có mặt từ rất sớm để ủng hộ. Dính lấy nhau như hình với bóng và liên tục trao cho đối phương những cử chỉ vô cùng ngọt ngào, Quang Hùng - Quỳnh Châu, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh khiến những ai có mặt không khỏi ghen tị.

Quỳnh Châu, Quang Hùng rạng rỡ khai trương Yolo Pub, địa điểm hot nhất khu phố Tây.

Cặp đôi lúc nào cũng ngọt ngào, tình cảm.

Hoàng Oanh cũng ở bên cạnh ủng hộ Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh đích thân thiết kế và trang trí không quan cho địa điểm

Nằm trong trung tâm sense market (công viên 23/9), YOLO Pub & Cafe là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian trong nhà và ngoài trời.

Và mang tới sự thoải mái, phù hợp cho tất cả đối tượng với nhiều sở thích, độ tuổi khác nhau.

Được biết nơi đây đang chuẩn bị khai trương hàng loạt mô hình vui chơi giải trí, điểm đến văn hoá dành cho giới trẻ cho thành phố và khách du lịch. Không giống với những quán bar, pub khác tại TP HCM, YOLO Pub & Cafe mang đậm phong cách đường phố với thiết kế vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Kết hợp với gu âm nhạc không ngừng thay đổi theo thị hiếu, đây chắc chắn sẽ là tụ điểm giải trí mới cực hot dành cho giới trẻ Sài thành.

Một số hình ảnh nghệ sĩ tới dự khai trương:

Trương Ngọc Ánh.

Nam Cường.

Ưng Đại Vệ.

Cường Seven.

Lan Khuê.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất