Giải Trí

Sau tất cả, đây chính là những thiên thần nhí siêu hot của showbiz Việt!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ là nghệ sĩ, các bé: Nhím, Châu Chấu, Híp, Bell của "Bố ơi, mình đi đâu thế" mùa 3 sớm bộc lộ tình cách đáng yêu và thu hút sự quan tâm, yêu thích từ đông đảo người hâm mộ.

Bé Nhím

Bé Nhím, tên thật Lê Phương Bảo Hân - là con gái đầu lòng của nam diễn viên Hồng Đăng. Tham gia một chương trình truyền hình thực tế cùng bố, bé Nhím nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi sự xinh xắn, dễ thương. Ngoài ra, cô bé 5 tuổi này còn khiến nhiều người bất ngờ bởi những câu nói, tình cảm thân thiết, gắn bó với bố của mình. Cô bé thi thoảng lại thủ thỉ rằng “yêu bố nhất trên đời” vì Hồng Đăng đều dành hầu hết thời gian rảnh để vui chơi với con gái.

benhim

Trên trang cá nhân với hơn 100.000 lượt yêu thích, những bức ảnh siêu dễ thương của Nhím thường xuyên được gia đình chia sẻ.

ong-bo-nhim-2

Mặc dù bận rộn nhưng Hồng Đăng vẫn luôn dành nhiều thời gian cho con gái nên cô bé quấn quýt và không ngại thể hiện tình cảm với bố kể cả ở những nơi đông người.

benhim-6

Giống như trên sóng truyền hình, ở ngoài Nhím luôn có loạt biểu cảm mà thoạt nhìn có thể yêu ngay lập tức. Trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế, Nhím còn thường xuyên có những phát ngôn cực lém lỉnh, thông minh và làm cho các bố không khỏi bất ngờ vì như “bà cụ non”.

benhim-4

Dù ở nhà hay đi biển, Nhím cũng có thể tạo dáng nhăng nhít như thế này. Như nhiều bé gái khác, cô nhóc cũng thích làm điệu trong những bộ váy nhiều màu sắc.

benhim-7

Ngoài vẻ ngoài xinh xắn như thiên thần, có vẻ như Nhím còn thích hát. Biết đâu trong tương lai, thay vì nối nghiệp diễn viên như bố, sẽ có một ca sĩ Nhím tỏa sáng trên những sân khấu âm nhạc.

benhim-8

Con gái diễn viên Hồng Đăng cùng với hội bạn trong chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa 3 đang chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ, không kém các anh chị ở những mùa trước.

Bé Châu Chấu

Bé Châu Chấu là con thứ hai của ca sĩ Phạm Anh Khoa. Mặc dù chỉ vừa hơn 3 tuổi rưỡi, là thành viên bé nhất trong số 4 bé của Bố ơi! Mình đi đâu thế? nhưng Châu Chấu lại có một sức hút đặc biệt bởi sự lém lỉnh, dễ thương và thông minh. Chính điều này đã khiến cho Fanpage của cậu bé này nhanh chóng thu hút gần 60.000 người yêu thích.

chauchau2

Châu Chấu sở hữu vẻ ngoài chuẩn soái ca, lúc lạnh lùng, lúc tinh nghích dễ khiến cho người khác phải yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên.

chauchau4

Mặc dù chỉ hơn 3 tuổi nhưng Châu Châu có phong cách và cá tính không kém bố Phạm Anh Khoa. Đi cắt tóc, phải vuốt keo để đẹp trai mới chịu!

chauchau5

Ngay từ nhỏ, phong cách ăn mặc và tính cách của bố ít nhiều được thừa kế từ bố. Cậu bé thường xuyên xuất hiện chất lừ trong những bộ trang phục bụi bặm, nổi bật.

chauchau7

Vởi vẻ ngoài điển trai của mình, “quý ông nhí” Châu Chấu luôn được “vây quanh” bởi các bé gái…

chauchau-6

Nhưng vì còn bé nên chỉ quan tâm đến gia đình và chăm sóc bố như thế này thôi nhé! Châu Chấu sống tình cảm và luôn chú ý, lo lắng tới những người xung quanh. Đây là điều khiến cho cậu bé này nhận được sự yêu quý của đông đảo người hâm mộ sau khi Bố ơi, mình đi đâu thế! lên sóng.

Bé Híp

Bé Híp tên thật là Nguyễn Vũ Bảo Anh, là con trai của nam diễn viên Hải Anh. Năm nay Híp lên 6 tuổi, là cậu bé thông minh, hiếu động vì được bố chiều chuộng từ nhỏ. Tuy nhiên, sau khi tham gia hành trình Bố ơi! mình đi đâu thế?, Híp đã được các bố uốn nắn ngoan ngoãn hơn rất nhiều. Híp như được lột xác, trưởng thành trong cách ứng xử ở những môi trường và hoàn cảnh mà cậu bé chưa từng trải qua trước đây.

hip7

hip

Ở nhà Híp khá hiếu động và nghịch ngợm nhưng vẫn thích âm nhạc và thương xuyên theo bố trong những chuyến lưu diễn.

hip5

Cậu bé này tinh nghịch và thường xuyên khiến mọi người bật cười vì những trò đùa của mình.

hip6

Dù nhỏ tuổi, nhưng cực ngầu và sở hữu phong cách thời trang rất tính.

hip4

Tham gia hành trình trải nghiệm thực tế cùng bố, Híp phải thử thách bản thân mình với những điều mà cậu bé chưa từng thực hiện trước đây.

hip3

Vốn là một cậu ấm, nhưng hiện tại Híp đã thay đổi và đang hòa nhập được vào cuộc sống chung cùng với 3 bé khác.

Bé Bell

Bé Bell là con gái thứ hai của nam diễn viên Thành Được. Cô bé xinh xắn này sớm đã thích làm điệu, thông minh, lém lỉnh hơn hẳn so với độ tuổi của mình. Sớm bộc lộ tài năng diễn xuất từ nhỏ, nhưng ít ai biết cô bé này từng góp mặt trong MV ca nhạc của ca sĩ Thủy Tiên, Miu Lê và bộ phim White Valentine. Là “con nhà nòi”, sống trong một môi trường có nhiều điều kiện để tiếp xúc và học tập nghệ thuật, trong tương lai Bell chắc chắn sẽ còn tạo được nhiều dấu ấn với khán giả.

bell2

Bell với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cũng đang tạo ra cơn sốt trong hành trình Bố ơi, mình đi đâu thế?.

bell3

Sở thích của Bell là làm điệu. Chính vì thế mà trên trang cá nhân của cô bé này thường chia sẻ những hình ảnh đi làm tóc, selfie đáng yêu cùng với mẹ hay tạo dáng sành điệu với nhiều bộ váy khác nhau.

bell

bell4

Cô bé sớm bộc lộ khả năng biểu cảm trên nét mặt, dễ khiến người lớn phải bất ngờ và hào hứng với những câu chuyện của mình.

thanhduoc

Ở nhà Bell luôn quấn quýt bên bố.

bell6

Mục đích tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế là để hai bố con hiểu nhau nhiều hơn. Bell cũng chủ động muốn tham gia chương trình chứ không phải quyết định từ bố mẹ. Chính vì thế trong suốt hành trình, cô bé vô cùng hào hứng và vui chơi rất nhiệt tình.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất