Giải Trí

Quen bạn trai mới được 5 tháng nhưng Kylie Jenner đã mang thai 4 tháng

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Kylie Jenner đang khiến cả thế giới phát sốc khi thông báo mang thai 4 tháng cùng bạn trai Travis Scott.

Hôm 22/9, Kylie Jenner chính thức gây sốc cho cộng đồng mạng khi các trang thông tin lần lượt cho hay cô đang mang trong mình sinh linh bé nhỏ. Theo đó, Travis Scott được cho là cha của đứa bé. Anh đăng dòng trạng thái vui mừng lên Twitter hồi tháng trước: “Đây là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời tôi”.

Kylie Jenner sinh năm 1997, trong khi Travis Scott lớn hơn cô 5 tuổi. Cả hai chỉ mới quen nhau được 5 tháng sau khi Kylie chia tay rapper Tyga. Và việc “nữ hoàng xu hướng” mang thai 4 tháng đang khiến cộng đồng mạng vừa sốc vừa mất tinh thần.

Tuy nhiên, trái ngược với phản ứng của một số fan, nguồn tin nội bộ cho hay: “Gia đình đã biết chuyện này khá lâu, cô ấy thực sự hào hứng và Travis cũng vậy. Đó là một điều bất ngờ nhưng hoàn toàn tuyệt vời. Mọi người đều chúc mừng cô ấy. Đây là niềm hạnh phúc nhất mà cô ấy từng có”.

Ngôi sao thực tế đã bắt đầu kể cho bạn bè nghe về việc mang thai của cô hồi đầu tháng này tại Lễ hội Day N Night Fest ở Anaheim (Mỹ).

Gần đây, người hâm mộ cũng thấy gout ăn mặc của Kylie có sự thay đổi kỳ lạ, cô thường mặc áo thun quá cỡ khi xuất hiện ở Los Angeles. Trước đó, cô nàng cũng thừa nhận mình thích có con sớm bởi 30 tuổi là quá muộn màng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất